NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-08-16 16:59:42

    เจ้าชาย “แบงค์” ขี่ม้าขาว ช่วยเจ้าหญิง “เอินเอิน” ตกท่อ!!

    เปิดฉากให้ได้รับชมกันตอนแรกในคืนวันเสาร์(20 ส.ค.) นี้  ก็เกิดเรื่องวุ่นๆ  ขึ้นซะแล้ว  สำหรับ  ซีรีส์เรื่องใหม่  ทางช่องวัน31  My Sassy Princess เจ้าหญิง 2022”  ตอน  ซินเดอเรลล่า  เมื่อจู่ๆ  นางเอกน้องใหม่ของเรื่อง  เอินเอิน-ฟาติมา  เดชะวลีกุล  (เอินเอิน The Star Idol)  ซุ่มซ่ามตกไปอยู่ในท่อระบาย  ร้อนถึงพระเอก  แบงค์-ธิติ  มหาโยธารักษ์  เดินขี่ม้าขาว  เข้าช่วยเอินเอินเอาไว้!!

    ฉากนี้  ผู้กำกับ  แก้ว-ฉัตรแก้ว  บรีฟให้เอินเอินทั้งเจ็บ  ทั้งอายที่เผลอซุ่มซ่ามมัวแต่เดินนวยนาดไม่ทันระวังจนเผลอตกท่อ  ส่วนแบงค์ก็ให้จัดเต็มฉายออร่าความหล่อออกมาได้เต็มที่   ให้เอินเอินถึงกับตะลึงในความหล่อ  เท่  คูล  จนต้องจ้องแบงค์ไม่ว่างตาอยู่นาน  ก่อนที่จะได้สติ  ก็ค่อยๆ  ส่งมือให้แบงค์ช่วยดึงตัวออกมาจากท่ออย่างทุลักทุเล  จนแบงค์สังเกตเห็นหน้าตาเอินเอินเลอะเทอะไปด้วยโคลน  จึงรีบไปหาน้ำมาล้างหน้าให้  ก่อนที่จะหยิบผ้าเช็ดหน้ามาซับหน้าให้อย่างเบามือ  นาทีนี้เอินเอินเขินหน้าแดง  ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่  สู่ขิตไปเป็นที่เรียบร้อยให้กับความหล่อ  และความแสนดีของหนุ่มแบงค์  เอ๊ะคู่นี้จะมีซัมติงอะไรยังไงกัน  ติดตามลุ้นได้ใน  My Sassy Princess  เจ้าหญิง 2022  ตอน  ซินเดอเรลล่า  คืนวันเสารที่  20 สิงหาคมนี้  เวลา 21.30 น.  ทางช่องวัน31

    *** สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application "oneD"         แอปฯ  ดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ  สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้  คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็บไซต์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย