NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-08-01 11:12:49

    “เฟิร์ส-ข้าวตัง” ประกบคู่ครั้งแรก!!! สาดเคมีใหม่สุดฟิน ปะทะ “นีโอ-หลุยส์” ในซีรีส์ “คาธ The Eclipse” เริ่มตอนแรก 12 ส.ค.นี้

    เป็นการโคจรมาประกบคู่กันครั้งแรกของ 2 นักแสดงวัยรุ่นสุดฮอต “เฟิร์ส-คณพันธ์ ปุ้ยตระกูล” และ “ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล” ที่เตรียมสาดเคมีใหม่สุดต๊าซ กับบทบาทสุดท้าทายในซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุดของ GMMTV” กับซีรีส์แนว Mystery Romance เรื่อง “คาธ The Eclipse” ถ่ายทอดความสัมพันธ์ของผู้คุมกฎที่ต้องมาหวั่นไหวกับผู้แหกกฎ ร่วมด้วยคู่จิ้นคู่ฮิต “นีโอ-ตรัย นิ่มทวัฒน์หลุยส์-ธณวิน ธีรโพสุการ” ปะทะทัพนักแสดงมากความสามารถอีกคับคั่ง “เอเจ-ชยพล จุฑามาศภวิน-ภวินท์ กุลการัณยวิชญ์พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์ใหญ่-วัชรเกียรติ บุญภักดีทราย-อินทิรา เจริญปุระภัค-ชวิศพงศ์ พูสมจิตสกุลที-วิศรุต สุวินิจจิตเพชร-ณัฐนนท์ เพชรแก้ว ฯลฯ” การันตีความสนุกเข้มข้นครบทุกอรรถรสแบบฟินๆ โดยผู้กำกับฝีมือคุณภาพ “กอล์ฟ-ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ เริ่มตอนแรกวันศุกร์ที่ 12 สิงหาคมนี้  เวลา 20:30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22:30 น.

    เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในรั้วโรงเรียนศุภพโล โรงเรียนชายล้วนที่มีชื่อเสียงเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศ และยังเป็นโรงเรียนที่มีกฎระเบียบเคร่งครัด แต่ก็มีเรื่องราวอาถรรพ์เกี่ยวกับคำสาปที่จะคอยลงโทษเด็กนักเรียนที่ทำตัวนอกคอก และอาถรรพ์นี้จะยิ่งทวีความรุนแรงขึ้นไปอีกเมื่อใกล้ถึงช่วงสุริยคราส...

    เมื่อโรงเรียนมีกฎระเบียบ ก็ย่อมมีกลุ่มคนที่ไม่อยากปฏิบัติตามกฎ “แก๊งโลกไม่ลืม” นักเรียนที่รวมตัวกันเพราะมีอุดมการณ์เดียวกันคือ ไม่ต้องการปฏิบัติตามกฎระเบียบของโรงเรียนที่ล้าหลัง จึงออกมาประท้วงเพื่อเรียกร้องสิทธิ์และความเป็นธรรม ทำให้ประธานสารวัตรนักเรียนดีเด่นที่เป๊ะทุกระเบียบนิ้วอย่าง “อักก์” (รับบทโดย เฟิร์ส-คณพันธ์) และเพื่อนสนิทที่เป็นสารวัตรนักเรียนเหมือนกัน “ครรลอง” (รับบทโดย นีโอ-ตรัย) และ “วสุวัฒน์” (รับบทโดย เอเจ-ชยพล) ต้องคอยห้ามปรามนักเรียนกลุ่มนี้อยู่ตลอด แต่ก็ดันมีเด็กใหม่ “อายัน” (รับบทโดย ข้าวตัง-ธนวัฒน์) เด็กหนุ่มท่าทางน่าสงสัย ชอบทำตัวแปลกๆ เหมือนมีความลับอะไรบางอย่าง พยายามจะท้าทายกฎของโรงเรียนอยู่ตลอดเวลา ทำให้ “อักก์” ต้องคอยจับตามอง “อายัน” ไว้ ซึ่งสาเหตุที่ “อายัน” ย้ายเข้ามาในโรงเรียนนี้ก็เพื่อตามหาความจริงว่าใครเป็นต้นเหตุให้ “ฎีกา” (รับบทโดย รอน-ภัทรภณ) น้าชายของเขาต้องฆ่าตัวตาย และหลักฐานเดียวที่มีก็คือสมุดบันทึกเล่มเก่า ที่บอกเขาว่าต้นเหตุคือคนที่อยู่ในโรงเรียนนี้ และ “อายัน” เมื่อรู้ตัวว่ากำลังโดน “อักก์” ตามดู ก็เกิดความรู้สึกท้าทายและอยากแกล้งอีกฝ่าย จนทำให้ทั้งสองคนกลายมาเป็นคู่กัดกันไปโดยปริยาย แต่เมื่อต้องใกล้ชิดกันและใช้เวลาด้วยกันบ่อยๆ “อักก์” ก็เริ่มมีอาการเขินและใจเต้นแรงกับ “อายัน” จนต้องปฏิเสธตัวเองอยู่เรื่อยๆ ว่าตนไม่ได้รู้สึกอะไรกับเด็กใหม่คนนี้ และเกิดอาการหึงอายันกับ “ถั่วพู” (รับบทโดย หลุยส์-ธณวิน) เด็กหัวกะทิของโรงเรียนที่ดูเหมือนจะสนิทกับ “อายัน” เป็นพิเศษ แต่อาการใจเต้นนี้ก็มาพร้อมความสงสัย เมื่อ “อักก์” สังเกตว่า “อายัน” มีสมุดบันทึกเก่าๆ เล่มหนึ่ง ที่ไม่ยอมให้ใครแตะต้อง “อักก์” จึงพยายามหาทางที่จะเอาหนังสือเล่มนั้นมาเผื่อจะรู้สาเหตุที่ “อายัน” ย้ายมาโรงเรียนนี้ เพื่อไปรายงาน “อาจารย์ชาดก” (รับบทโดย ใหญ่-วัชรเกียรติ) ที่ขอให้เขาตามดูพฤติกรรมของอายัน ถึงแม้อาจารย์ทุกคนในโรงเรียนนี้จะไม่พอใจกับพฤติกรรมของเด็กในโรงเรียนที่ออกนอกลู่นอกทาง แต่ก็ยังมี “อาจารย์ศนิ” (รับบทโดย พลอยภัช-ภัชธร) อาจารย์หัวสมัยใหม่ ที่คอยช่วยเหลือนักเรียนอยู่ห่างๆ เพราะตนเองไม่มีอำนาจในโรงเรียนมากพอ เมื่อเวลาผ่านไป นักเรียนในโรงเรียนเริ่มไม่เชื่อเรื่องราวอาถรรพ์และพยายามตามหาว่าใครที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวบ้าๆ เหล่านี้ เพื่อสร้างความหวาดกลัวทำให้นักเรียนไม่กล้าทำอะไรผิดจากกฎของโรงเรียน จนทำให้การต่อต้านเริ่มรุนแรงมากขึ้น ท้ายที่สุดแล้ว ความสัมพันธ์ของ “อักก์” และ “อายัน” จะดำเนินไปอย่างไร? และความจริงภายใต้เรื่องราวอาถรรพ์นี้คืออะไรกันแน่? มาร่วมตั้งคำถาม และตามหาความจริงไปพร้อมกัน ห้ามพลาด!

    ติดตามชมซีรีส์ คาธ The Eclipse” ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังได้ที่ Viu เวลา 22.30 เริ่มตอนแรกวันศุกร์ 12 สิงหาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter : GMMTV