NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-07-26 10:22:46

    ช็อตนี้!!! ใครไม่ฟิน...จะงงมาก “ฟิล์ม-ปราง” เสิร์ฟความเขิน...ตัวบิด

    บทจะฟาด ช้างก็ฉุดไม่อยู่ แต่พอบทจะฟิน บอกเลย...เตรียมเขินตัวบิด โดยสัปดาห์นี้ พระเอกหนุ่ม “ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ” ในละคร “ฟ้าเพียงดิน” ช่องวัน31 เล่นเปิดโหมดรุก นางเอก “ปราง-กัญญ์ ณรัณ วงศ์ขจรไกล” หนักมาก โดยฉากนี้ ผู้กำกับ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ เติมโมเม้นต์ความฟินให้พระนาง เต็มเหนี่ยว เอาเป็นว่า ใครไม่ฟิน...จะงงมาก เพราะเป็นตอนที่ เทวราช (ฟิล์ม) อยากให้ สาริกา (ปราง) ผ่อนคลายกับปัญหาหลายอย่าง ที่เจอในบ้านสรายุทธพิชัย จึงชวนออกไปคลายเครียด แต่สาริกาปฏิเสธ เพราะกำลังตรวจความถูกต้องบัญชีอยู่ ทั้งคู่ถกเถียง และยื้อยุดกันไปมา จนเป็นเรื่อง

    ฉากนี้ ถึงบล็อคกิ้งจะเยอะ บทจะยาว แต่ฟิล์ม ปราง สมาธิดีตั้งแต่ตอนซ้อม แม้จะมีหลุดขำบ้าง เพราะโดนแซว ล้มเก่ง ยิ่งกว่าตุ๊กตาล้มลุก เริ่มถ่ายจริง ฟิล์มเห็นปรางเครียด เลยพยายามชวนออกไปคลายเครียด จังหวะที่ฟิล์มดึงปรางให้ลุกจากเก้าอี้ ปรางไม่ไป ฝืนแรงกลับ เพราะยังตรวจบัญชียังไม่เสร็จ ทำให้ฟิล์มเซเข้าหาปราง แบบหน้าประชิดกัน จนฟิล์มแอบหวั่นไหว ส่วนปรางก็แอบเลิ่กลั่ก ทำตัวไม่ถูก แต่ก็ยังคงดื้อดึง ไม่ไปกับฟิล์ม ทั้งคู่ยื้อยุดกันไปมา จนล้มทับ กอดกันแนบแน่นอีกครั้ง แต่คราวนี้ ดูท่าจะหวั่นไหวหนักมาก ว่าแต่...ฟีลมา บรรยากาศได้ขนาดนี้ จะเป็นยังไงต่อไป บอกเลยไม่อยากจะคิสสส ตามลุ้นฉากนี้ได้ วันพฤหัสบดีที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.20 น. ทางช่องวัน31 จบฉากนี้ บอกเลย ฟิล์ม ปราง ข้อแขน ข้อเข่า ต้องดังก๊อบแก๊บมั่งแหล่ะ

    ***สามารถรับชม ละครใหม่!! “ฟ้าเพียงดิน” ดูทีวี ทางช่องวัน31 และดูออนไลน์ ทางแอปฯ oneD ที่แรก!! ที่เดียว!! ดาวน์โหลดฟรี!! ดูบนแอป : https://bit.ly/376vYH8  ,ดูบนเว็บ :  https://bit.ly/3wXv3DP