NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2022-06-20 10:44:38

    “พลอย-ทิพย์ปริญา” โชว์น้ำเสียงขยี้อารมณ์สุดกินใจ ทรุดกลางเวที!! หลังคว้าแชมป์ “The Golden Song 4”

    ประกาศผลแชมป์เวที The Golden Song เวทีเพลงเพราะ  4  เป็นที่เรียบร้อยแล้ว   หลังทำการแข่งขันกันมาเข้มข้นยาวนานกว่า 6 เดือนเต็ม   ซึ่งแชมป์คนที่ 4 ของรายการนี้  ได้แก่ พลอย-ทิพย์ปริญา  พันตาวงษ์กุล   สาวเสียงไพเราะวัย 32 ปี  จากจ.นครปฐม   ปัจจุบันเธอเป็นพนักงานราชการ (ทหาร) ที่สำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม    ซึ่งในวินาทีประกาศผลก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับดีใจสุดๆ จนถึงกับทรุดลงไปกลางเวที    ซึ่งพลอย เคยเป็นศิลปินเพลงป็อบในนาม พลอย ไมค์ไอดอล  เจ้าของบทเพลง “นอนไม่หลับ” และ “อาการเธอฟ้อง”    แต่ด้วยความที่เคยประกวดลูกกรุงมาก่อนและเติบโตกับบทเพลงทองคำมาตั้งแต่เยาว์วัย   เธอจึงขอนำความสามารถที่มีมาถ่ายทอดบทเพลงสุดไพเราะบนเวทีนี้อีกครั้ง  ด้วยน้ำเสียงที่ขยี้อารมณ์  จนสร้างสุดยอดความประทับใจบนเวทีในทุกรอบ    ซึ่งในรอบชิงชนะเลิศนี้พลอยได้นำบทเพลง “ปีศาจวสันต์” และเพลง  “คิดถึง ( จันทร์กระจ่างฟ้า)”  มาคว้าชัยชนะบนเวที   โดยได้ เม้า-สุดา ชื่นบาน ศิลปินแห่งชาติและในฐานะคณะกรรมการ ได้เป็นตัวแทนมอบโล่เกียรติยศพร้อมเงินรางวัล 500,000 บาท (ห้าแสนบาท)   ซึ่งพลอยได้คะแนนรวมจากคณะกรรมการทั้ง 2สัปดาห์ที่เทใจให้คะแนนสูงถึง 197.5 จากคะแนนเต็ม 200 คะแนน  นำรองชนะเลิศอันดับ1 อย่าง ภูมิ-ภูมิ  แก้วฟ้าเจริญ ที่ได้คะแนน 195.75 คะแนน และผู้ที่คว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ2 ไปก็คือ โลตัส-สุกันยา ขวดสาลี่  ซึ่งได้ 193.75 คะแนน     

    โดยเจ้าตัวเผยความรู้สึกหลังคว้าแชมป์ว่า   ขอบคุณทุกๆ ท่านที่ให้กำลังใจตั้งแต่รอบแรกๆ จนถึงวันนี้  ว่าพลอยควรจะมีความสุขและเห็นคุณค่าของตนเอง  ขอบคุณแรงบันดาลใจที่ทำให้พลอยได้พลังบวกจากเวทีนี้  ไม่เสียใจเลยที่พลอยมานับหนึ่งใหม่อีกรอบ   ไม่ได้คิดเลยว่าจะมาได้ไกลขนาดนี้   วินาทีที่คว้าแชมป์   ดีใจมากที่สุด  วินาทีนั้นพูดกับตัวเองว่าขอบคุณที่กลับมาลุกขึ้นสู้อีกครั้ง  และขอบคุณเวทีนี้ที่ทำให้พลอยกลับมามีไฟ มีพลังในการกลับมาร้องเพลงอีกครั้งค่ะ  

    สามารถรับชมละคร ซีรีส์ ซิตคอม รายการ วาไรตี้ ของช่องวัน31 ได้ทาง Application "oneD" แอปฯดูออนไลน์ฟรี ที่รวมละคร   ซีรีส์ ซิตคอม วาไรตี้จากผู้จัดชั้นนำ   สามารถดาวน์โหลดได้เเล้ววันนี้!! คลิก!! https://me-qr.com/JVYxg  หรือดูผ่านเว็บไซด์  www.oned.net  เพื่อรับชมคอนเทนต์เด็ดๆ มากมาย