NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-10-19 14:40:49

    “ช่องวันอ่านเอา” ครั้งที่ 2 ประกาศรายชื่อนวนิยายเรื่องเยี่ยม!! ได้รับคัดเลือก สู่การสร้างเป็นละคร “ช่องวัน”

     เปิดรับสมัครนักเขียนมือทอง  ที่สนใจส่งผลงานเข้าร่วมประกวด ในโครงการ ช่องวันอ่านเอา ครั้งที่ 2  ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา   ซึ่งได้รับความสนใจอย่างมาก  จากเหล่านักเขียนฝีมือดี  ทั้งมืออาชีพ และ มือสมัครเล่น   โดยมีผู้สมัครและส่งผลงานเข้ามาร่วมโครงการกว่า 200 คน  หลังผ่านการพิจารณาคัดเลือกอย่างเคี่ยวกรำ  จากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ  อาทิ คุณศิริลักษณ์ ศรีสุคนธ์  คุณพิมพ์มาดา พัฒนอลงกรณ์  ตัวแทนจากช่องวัน31 และผู้ก่อตั้งเพจอ่านเอา  อาทิ  นพ.พงศกร จินดาวัฒนะ ,

    คุณนันทพร ศานติเกษม (ปิยะพร ศักดิ์เกษม) ,  คุณปาริฉัตร ศาลิคุปต (กิ่งฉัตร)  

    ล่าสุดโครงการ ช่องวันอ่านเอาครั้งที่ 2    ก็ได้ประกาศรายชื่อนวนิยายเรื่องเยี่ยมใน กลุ่มนิยายรัก (Romantic Drama)  จำนวน 6 เรื่อง  (รายชื่อเรียงตามลำดับตัวอักษร)  ดังนี้ 

    1.     เกมรักปาฏิหาริย์   โดย  จันทร์ลดา หารอ่อนตา

    2.     กลิ่นมาลี   โดย  สุดา จันทร์อ้น

    3.     ดวงใจจอมกระบี่    โดย  พรทิพย์  ทองพิสิฐสมบัติ

    4.     ปลายฟ้า  สาวสวยสามวิญญาณ   โดย  จิดานันท์  เหลืองเพียรสมุท

    5.     มหัศจรรย์   โดย  ธงชัย  ธนารุจนันท์

    6.     เหมันต์ตะวันรอน   โดย  อติกานต์  เขียววิจารย์  

    โดยนวนิยายทั้ง 6 เรื่องนี้  จะได้รับการทำสัญญาเพื่อสร้างเป็นละครช่องวัน 31    และ 1 ใน 6 ผลงานดังกล่าวนี้  จะได้รับรางวัลดีเด่นจาก คุณถกลเกียรติ  วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท เดอะ วัน เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน)  ในวันที่ 17 ธ.ค.นี้        นอกจากนี้ยังมีผลงานจากผู้เข้าประกวด ในกลุ่มนวนิยายครอบครัว (Family Drama)  ที่เหล่าคณะกรรมการกำลังร่วมกันพิจารณา เฟ้นหาผลงานที่ดีที่สุด   โดยมีกำหนดประกาศรายชื่อในวันที่ 15 พ.ย. ที่จะถึงนี้        

    ซึ่งแฟนละคร “ช่องวัน 31”  และแฟนเพจ “อ่านเอา”  สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของโครงการ “ช่องวันอ่านเอา” ครั้งที่ 2  ได้ทางเว็บไซต์ www.anowl.co  หรือ Facebook Fan page อ่านเอา : anowl.co และ สื่อออนไลน์ช่องวัน31