NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-09-29 15:32:02

    “แหม่ม-วิชุดา” บุกโชว์ความฮาแบบเจ๊สายโหด ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

    เป็นคู่จิ้นระดับตำนานจากซิทคอมเป็นต่อ ที่ออกอากาศทางช่อง วัน 31 ระหว่างสาวสวยตลอดกาลอย่าง “แหม่ม   วิชุดา พินดั้ม” และ “เจี๊ยบ เชิญยิ้ม” ที่ครั้งนี้ได้ร่วมสร้างสีสันบวกกับความฮาแบบที่คุ้นเคย ทำเอาสั่นสะเทือนกันถึงสตูดิโอ ฮาไม่จำกัดทั่วไทย ร่วมกับสายฮาประจำรายการอย่าง นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, แจ็ค เฉลิมพล, อาไท สุภทัต, และ อ๊อด ปากดี  โดยสาว “แหม่ม” ถึงกับพูดถึงรายการว่า “วันนี้สนุกมากๆ อย่างพี่เจี๊ยบเนี่ยเราเล่นละครเจอกันบ่อยอยู่แล้วการรับส่งบทอะไรพวกนี้นั้นเข้าขากันอยู่แล้ว วันนี้เลยมีความรู้สึกว่าคุ้นเคยมากๆสนุกสนานครื้นเครงกันไม่เปลี่ยนไปเลย จะดีเลยถ้าพี่ได้มาเล่นประจำทั้งเป็นต่อและฮาไม่จำกัดทั่วไทย ควบคู่กันไปมันจะเป็นอะไรที่สมดุลมาก (หัวเราะ)”  

     

                ซึ่ง “แหม่ม วิชุดา” จึงได้ทีบุกโชว์ฮาแบบฉบับเจ๊สายโหด ที่จะพาคนดูย้อนวันวานไปถึงบรรยากาศตลกยุคเล่นโชว์ตามคาเฟ่ ในบทบาทเจ๊โหดที่ปล่อยเงินกู้ให้กับสองคณะตลก บอกเลยงานนี้ เจ้แหม่มพร้อมทวงหนี้ตลกทุกคน ยกเว้นหนุ่ม “เจี๊ยบ” แต่จะเพราะอะไรนั้นบอกเลยห้ามพลาด

     

    พร้อมทั้งการประชุมตลกของสภาฮาไม่จำกัดที่อาจารย์ “นุ้ย”  รับบทประธานสภา ส่วนจะมีวาระความฮาอะไรบ้างนั้น จะฮา จะฟาดขนาดไหน ติดตามรับชมกันแบบเต็มๆ ได้ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 10.00 น. เตรียมตัวเปิดจอรอฮาที่ช่อง ONE 31 เหมือนเดิมมม!