NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-07-22 11:40:53

    ฮาสนั่น! เกินต้าน “จียอน” รับบททองกวาวสุดน่ารัก ปล่อยมุกฮาสุดตัวหัวเราะจนท้องแข็ง ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวสวยอารมณ์ดีสุดน่ารัก  ซอ จียอน  ที่ไม่ว่าเธอนั้นจะขยับตัวหรือทำอะไรก็สามารถเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะได้ตลอดเวลาในความน่าเอ็นดูเลยทีเดียว   โดยครั้งนี้ นักแสดงสาวสัญชาติเกาหลีสุดฮาจัดการคัมแบ็คร่วมสาดมุกตลกขายขำแบบ โบ๊ะบ๊ะ กันรัวๆ ใน  “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”   ร่วมกันกับแก๊งฮาประจำรายการอย่าง

      ชูศรี เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, อาไท  สุภทัต, อ๊อด ปากดี, และ แจ็ค เฉลิมพล ” ที่เธอนั้น

    ยังคงคอนเซปต์สาวสายฮาไม่ว่าไปออกรายการไหนก็มีอินเนอร์ความเอ็นเตอร์เทนอยู่ในตัวพร้อมสร้างเสียงหัวเราะให้ผู้ชมได้ตลอดเวลา  

     

    ครั้งนี้ใน ฮาไม่จำกัดทั่วไทย จียอน” มาในหลายบทบาททะลุดีกรีฮา อย่างบทผู้ช่วยนักสังคมสงเคราะห์สาวที่มาช่วยเด็กติดยา แต่ดันโชว์ฮาเมื่อสื่อสารภาษาไทยไม่ตรงกัน หรือจะบทแม่ค้าตัวแทนชาวบ้านที่ร้องเรียนปัญหาศาลเจ้าพ่อ “อ๊อด” ผ่านรายการ เฉลิมพลคนกันเอง ที่วันนี้พิธีกร “แจ็ค” นั้นดูจะท๊อปฟอร์มดีกรีความฮาแบบสุดๆไปเลย แต่ของแบบนี้นั้นไม่เชื่ออย่าลบหลู่คนมีครู เจ้าพ่ออ๊อดเลยประทับทรงโชว์ความฮามันกลางรายการซะเลย แต่ที่จะไม่พูดถึงเลยไม่ได้คือบท ทองกวาวสาวสุดน่ารักของ  จียอน”  ในมนต์รักข้างโอ่ง งานนี้ถึงกับต้องขยี้ตาดูให้ชัดๆ เมื่อจู่ ๆ “แจ็ค ไม่ได้โผล่มาในร่างคน!!

     

    แต่จะเป็นร่างอะไรและความฮาของเจ้าตัวนั้นจะเจ็บปวดรวดร้าวขนาดไหน เตรียมตัวเปิดจอรอรับความสนุกสนานแบบจัดเต็ม พร้อมความน่ารักปนฮาสุดจะต้านของสาว “จียอน ในซิทคอม ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม 2564  เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31