NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-06-17 14:23:10

    ทำเอาใจสั่น! “ติช่า กันติชา” โปรยเสน่ห์สุดเย้ายวน กระจายความสดใส ใน “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย”

            มาร่วมแจมแจกความฮา กระจายความสดใสในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” แต่ละครั้งก็ชวนให้ใจเต้นไม่เบาสำหรับสาวมั่น “ติช่า - กันติชา ชุมมะ” ซึ่งสัปดาห์นี้ก็ขอจัดเต็มโปรยเสน่ห์แพรวพราวขั้นสุด เล่นเอาหนุ่มๆ แก๊งตลก “นุ้ย เชิญยิ้ม, จตุรงค์ โพธาราม, เจี๊ยบ เชิญยิ้ม, แจ็ค - เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, อาไท - สุภทัต โอภาส และอ๊อด ปากดี ต่างตกอยู่ในอาการเคลิบเคลิ้ม ทำตัวไม่ถูกแย่งกันปล่อยมุกจีบติช่ากันแบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งแต่ละมุกของหนุ่มๆ จะเด็ดโดน จนสามารถซื้อใจสาวติช่าได้แค่ไหน บอกได้คำเดียวว่า คารมคมคายเฉียบทุกช็อต

                โดยงานนี้ “ติช่า” ก็ได้หอบความฮาปนความเซ็กซี่มาขยี้ใจหนุ่มๆ เต็มที่ เพราะไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหนติช่าก็สามารถโปรยเสน่ห์มัดใจให้หนุ่มๆ หลงใหลใจสั่นกันทุกคน ทั้งท่าเต้นสะบัดแสนยั่วยวน อินเนอร์เต็มพลัง สมกับเป็นสาวมั่นขาแดนซ์จริงๆ แถมยังปล่อยมุกไม่อั้นยังกับตลกมืออาชีพ เรียกว่าลีลาการบริหารเสน่ห์ไม่ธรรมดา ถึงขนาด “แจ็ค” ยังออกอาการเขินหน้าแดงที่โดนจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว เพราะ ติช่า เล่นรุกหนัก ชุดใหญ่ไฟกระพริบ เช่นเดียวกับ “จตุรงค์” ก็หลงเสน่ห์สาวติช่าเข้าเต็มเปา เมื่อต้องเล่นเกมกับสาวติช่าแล้วโดนจ้องตาปิ๊งๆแถมเจอลีลาหยอกเย้ากระเซ้าแหย่แบบจังๆ ถึงกับเข่าอ่อน เซล้มเลยทีเดียว ฟาก “อาไท” ด้วยความที่รักและเกรงใจแฟนสาวมากๆ เลยได้แต่หยอดคำหวานผ่านมุกกรุบกริบ ส่วนที่โสดสนิทอย่าง “อ๊อด” ที่พกความน่ารัก ใสซื่อบริสุทธิ์มาอยู่แล้ว สาวติช่า เลยขอควงเต้นโชว์สเต็ปสุดเร้าใจ หยอกล้อกันอย่างน่ารักน่าเอ็นดู จน อ๊อด ปลื้มปริ่มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีความสนุกสนานกับเพลงเพราะๆ ที่ “นุ้ย” จัดให้ในคอนเสิร์ตไลฟ์กับบทเพลงแปลกแหวกแนว ร้องไปขำไป อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นต้องตามไปดู

    รับรองว่าได้ฮากระจายกับความปั่นปวนของพวกเขาแน่นอน และห้ามพลาดกับความเซ็กซี่ปนฮาสุดแซ่บซ่าส์ของติช่า ที่จะมากระตุกจิตกระชากใจให้ละทวยไปตามๆ กัน ในซิทคอม “ฮาไม่จำกัดทั่วไทย” วันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 เวลา 10.00 น. ทางช่องวัน 31