NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-06-11 14:59:36

    “แบงค์-โอบ” หล่อ เท่ แพ็คคู่ กับภารกิจสุดท้าทาย เพื่อเปิดโปงคนร้าย ใน “จิตสังหาร”

          ได้ฤกษ์ออนแอร์ตอนแรก  จันทร์ที่ 14 มิ.ย.นี้แล้ว  สำหรับละครแอ็คชั่น  จิตสังหาร”  ที่แฟนๆ  จะได้เห็น  2  พระเอกเพื่อนซี้ทั้งในจอและนอกจอ  อย่าง  แบงค์-ธิติ  มหาโยธารักษ์  และ     โอบ-โอบนิธิ  วิวรรธนวรางค์  แท็กทีมกันมาวาดลวดลายบู๊สนั่นจอเป็นครั้งแรก  กับบทบาทของ 2 คู่หูที่จะมาร่วมมือกันทวงคืนความบริสุทธิ์!!

                            ซึ่งงานนี้หนุ่มแบงค์ต้องมารับบท  ทัศน์ไท  ชายหนุ่มผู้มีพลังพิเศษ  แถมในเรื่องยังต้องบู๊  จนเจ้าตัวถึงกับออกปากว่าเป็นความท้าทายที่สุดในชีวิต   เรื่องนี้ผมรับบทเป็น  ทัศน์ไท  นักธุรกิจหนุ่มที่เคยประสบอุบัติเหตุ  ทำให้เขามีพลังพิเศษสามารถอ่านใจคนได้เพียงแค่มองตาคนๆ  นั้น  แต่วันหนึ่งเขากลับถูกใส่ร้ายป้ายสีให้กลายเป็นคนร้าย  ทัศน์ไทจึงต้องพยายามพิสูจน์ความบริสุทธิ์ให้กับตัวเอง   ถือว่าเป็นความท้าทายของผม  โดยเฉพาะเรื่องของคิวบู๊  ที่ถึงแม้ผมจะมีประการณ์จากเวทีชกมวย  แต่วิธีการออกหมัดจะแตกต่างกัน  เลยต้องมีการเรียนเตะ  ต่อยเพิ่มเติม  เพื่อให้ภาพบู๊ออกมาสวย  สมจริง  ก็ทั้งเหนื่อย  และโหด  แต่ก็สนุกสุดๆ  ครับ(หัวเราะ)  ซึ่งนอกจากความสนุก  ตื่นเต้นที่แฟนๆ  จะได้รับแล้ว  ละครเรื่องนี้ยังสอนให้เรายึดมั่นในความดี  อย่างเช่นตัวละครทัศน์ไทที่เค้ายึดมั่นทำความดีมาตลอดครับ 

                            ฝากเพื่อนซี้อย่างหนุ่มโอบ  ได้เล่าถึงการทำงานในครั้งนี้ว่า   เรื่องนี้ผมรับบทเป็น  นภัส  เป็นเพื่อนรักของแบงค์  คาแรกเตอร์เป็นผู้ชายเก่ง  ฉลาด  มีไหวพริบ  มีความสามารถรอบด้านในการวางแผน  จะเป็นคนที่ช่วยแบงค์ในทุกๆ  เรื่อง  ซึ่งในชีวิตจริงเรา  2  คนสนิทกันอยู่แล้ว  มันเลยกลายเป็นความโชคดี  ที่เราทั้งคู่ได้มาเล่นเป็นบัดดี้กัน  ทำให้ทุกอย่างมันง่าย  และลื่นไหลมากครับ  นอกจากเส้นเรื่องที่ผมต้องช่วยเหลือเพื่อนในการทวงคืนความบริสุทธิ์แล้ว  อีกเส้นเรื่องที่ผมต้องทำการบ้านอย่างหนัก  คือเรื่องความรัก  ในเรื่องตัวนภัสไม่เคยมีความรักมาก่อน  พอได้มาเจอ  ยลธิตา(เพตี้-เพตี้อิ)  ซึ่งเป็นผู้หญิงที่ตรงสเป็คทุกอย่างทั้งเก่ง  ฉลาด  น่ารัก  เขาเลยทุ่มให้เต็มร้อย  ต้องแสดงออกทางสีหน้าและ        แววตาออกมาให้ชัด  ก็ค่อนข้างยากเหมือนกันครับ  แต่ผมก็ตั้งใจทำเต็มที่  ยังไงก็ฝากให้ทุกคนติดตาม  และเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ

                       เตรียมมาลุ้นระทึก  และร่วมพิสูจน์ความจริงไปกับพวกเขา  ได้ในละคร   จิตสังหาร   เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่  14  มิถุนายนนี้  เวลา  20.30  น.  ทางช่องวัน31