NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-05-18 15:16:11

    “กัน-สไมล์” ชวน “แท่ง-นุ้ย-อินเตอร์” ร่วมแจม เพลงสุดโจ๊ะ “คิดอะไรอยู่” ลงละคร “ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี”

      หยิบเอาเพลงจังหวะสนุกๆ คิดอะไรอยู่ ของร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ ป้าง-นครินทร์ กิ่งศักดิ์ มาเติมสีสันคัฟเวอร์ใหม่  เป็นเพลงทำนองสามช่าสนุกสุดโจ๊ะ  ชวนให้คนฟังลุกขึ้นมาโยกย้ายตามจังหวะ  หยิบมาลงในละคร ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี  ทาง ช่องวัน 31  สร้างปรากฏการณ์ความสนุกยกกำลัง5  น่ารักกุ๊กกิ๊กผ่านคู่พระนางรุ่นเล็ก อย่าง กัน-นภัทร และ สไมล์-ภาลฎา  มาร้องหยอกล้อกันได้อย่างน่ารักสมวัย   แค่นั้นยังไม่พอ  แถมด้วยพระนางรุ่นใหญ่ ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง, นุ้ย-สุจิรา และนักแสดงจิ๋วแต่แจ๋ว  น้องอินเตอร์-รุ่งรดา  มาร่วมฟีทเจอริ่งท่อนแร็พ ทำให้เพลงนี้สนุกสนานและลงตัวมากๆเลยทีเดียว 

                            ซึ่ง กัน-นภัทร ได้เป็นตัวแทนเผยความรู้สึกว่า เป็นอีกเพลงของพี่ป้าง ที่ฟังแล้วชอบมากๆ  ดีใจมากๆครับ  ที่ได้นำเพลงนี้มาคัฟเวอร์ใหม่  เพิ่มความสนุกสนานในจังหวะโจ๊ะๆตามแบบฉบับของพวกเราลงไป  ด้วยสถานการณ์โรคระบาดตอนนี้  เชื่อว่าหลายคนทั้งเครียดและเหนื่อย  พวกเราอยากส่งเพลงนี้ให้ฟังกันแบบสบายๆ ไว้ผ่อนคลายอารมณ์กันนะครับ  ซึ่งจากในMV เราก็ถ่ายกันแบบ New Normal ต่างคนต่างอยู่บ้านของตัวเองเลยครับ  แต่ก็ยังคงส่งมอบความสนุกได้ไม่แพ้กัน อยากให้ติดตามชมและให้กำลังใจพวกเราเยอะๆนะครับ

               ด้าน นุ้ย-สุจิรา เป็นตัวแทนหมู่บ้านเสริมว่า ต้องขอบคุณทีมงานมากๆเลยค่ะ   เรียกว่าเป็นความแปลกใหม่ของการร้องเพลงและถ่ายทำ MV ในยุคนี้จริงๆ  เป็นครั้งแรกที่เราต้องทำงานกันแบบนี้   แต่ก็สนุกดี  ทุกอย่างออกมาโอเคมากๆ  ซึ่งพวกเราทั้ง 3 คน ได้ร้องในท่อนแร็พ  ชอบมากและสนุกมากๆ  ไม่ค่อยได้ร้องแนวนี้มาก่อน  เป็นเพลงที่น่ารักและเหมาะกับการเต้นสไตล์โป้งชึ่ง ฟังเพลินๆ  ฝากติดตามเพลงนี้ของพวกเรา และละคร ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี กันเยอะๆนะคะ  ใครมีท่าเต้นแนวสามช่าโจ๊ะๆ อย่าลืมมาอวดกันนะ  ส่วนตัวนุ้ยขอเอาไปเต้นในTikTok ก่อนนะคะ (หัวเราะ) 

                            ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง คิดอะไรอยู่  ซิงเกิลสนุกสุดโจ๊ะ จาก กัน-นภัทร และ สไมล์-ภาลฎา เพลงจากละคร ผู้ใหญ่สันต์ กำนันศรี ได้แล้ววันนี้ ทาง YOUTUBE : ONE31  รวมถึง DOWNLOAD เพลงเต็ม | เสียงเรียกเข้า | เพลงรอสาย โทร *1230055 หรือ *12399 แกรมมี่ คอลเซ็นเตอร์  และ STREAMING FACEBOOK | Apple Music&iTunes | JOOX | Spotify | AIS Play | LINE Melody