NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-04-20 11:30:09

    ชะตาชีวิตของ “ใหม่” จะลงเอยอย่างไร? ลุ้นบทสรุปสุดท้าย ใน ตอนอวสาน “วันทอง”

    ตามลุ้น  ตามเชียร์กันมาตลอดทั้งเรื่อง  สำหรับละครฟอร์มยักษ์  กระแสแรงแห่งปี                      วันทอง  2021  ที่ล่าสุดเรื่องราวได้ดำเนินมาถึงตอนอวสาน  กับบทสรุปที่หลายๆ  คนตั้งตารอคอย  ว่าสุดท้ายแล้วชะตาชีวิตของวันทองจะลงเอยอย่างไร  ซึ่งแค่เบื้องหลังการถ่ายทำก็ถึงกับขนลุกซู่  ไปกับความขลัง  ความยิ่งใหญ่อลังการของฉาก  และอินเนอร์ของเหล่านักแสดง  เบื้องหลังฉากสำคัญนี้จะเป็นอย่างไร  ตามไปชมพร้อมกัน

    เป็นฉากที่  วันทอง(ใหม่-ดาวิกา)  ถูกนำตัวมายังลานประหาร  หลังจากเธอยังยืนยันที่จะไม่เลือกอยู่กับใครเลย  จึงทำให้  พระพันวษา  (พันเอก  วันชนะ  สวัสดี)  ตัดสินประหารชีวิต!!

    เบื้องหลังฉากนี้  ผู้กำกับ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  สั่งทีมงานเนรมิตลานกว้างของสตูกันตนา  ศาลายา  ให้กลายเป็นลานพิธีประหารของวันทอง  และเพราะความยิ่งใหญ่สมจริงของฉากนี้  จึงทำให้ดูมีมนต์ขลังเป็นพิเศษ  ก่อนถ่ายทำทีมงานพร้อมด้วยนักแสดงกว่า  50 ชีวิต  ได้ทำการจุดธูปเทียน  พร้อมพวงมาลัยเพื่อขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง  ให้การถ่ายทำฉากสำคัญของเรื่องสำเร็จลุลวงไปได้ด้วยดี  ยิ่งโดยเฉพาะสาวใหม่ที่ดูมุ่งมั่น  ตั้งใจเป็นพิเศษ  เพราะการสวมบทวันทองในวันนี้  เป็นอีกหนึ่งซีนยาก  ที่ต้องการกำลังใจเป็นอย่างมาก  เมื่อใหม่  และนักแสดง  ทีมงานทุกคนพร้อม  ผู้กำกับสั่งเตรียมตัวซักซ้อมคิวถ่ายทำต่างๆ  หนึ่งรอบ  ก่อนจะเริ่มถ่ายทำจริง  เริ่มที่  ใหม่กับป้องเดินทางมาถึงยังลานประหาร  พร้อมด้วยทหารคุ้มกัน  ทันทีที่มาถึงปุโรหิตรีบสั่งให้ทหารพาตัวใหม่ไปที่หลักประหาร  พร้อมกับให้เพชฌฆาตใช้เชือกผูกตัวใหม่เข้ากับเสา  ใหม่เริ่มน้ำตาคลอ  แต่ก็ยังคงทำใจดีสู้เสือ  ฟากป้องได้แต่นั่งมองใหม่น้ำตาไหล  เสียใจที่ไม่สามารถช่วยอะไรได้  ส่วนชาคริตที่ไม่อยากให้ใหม่ต้องตาย  พยายามวิ่งเข้าไปภายในลานพิธี  แต่ก็ถูกทหารจับตัวไว้  จนกลิ้งล้มลุกคลุกคลานลงไปกับพื้น  เมื่อใกล้ถึงเวลาประหารเพชฌฆาตนำดอกไม้ ธูป เทียน  มาใส่ที่มือใหม่  ฟากใหม่รู้ได้ทันทีว่าชีวิตของตัวเองเหลือเวลาน้อยลงทุกที  ก็เริ่มใจเต้นแรง  ร้องไห้ออกมา  เพชฌฆาตจึงเอาผ้าดำมาผูกตา  และหยิบดาบมารำไปรอบๆ  ตัว  สักพักใหม่เริ่มนั่งนิ่งอยู่กลางลานประหาร  ยอมรับชะตากรรมที่ตัวเองตัดสินใจเลือก  ด้วยหัวใจที่เด็ดเดี่ยว  และในวินาทีนั้นเองเพชฌฆาตเงื้อดาบขึ้นสุดแรง!!  สุดท้ายแล้ว  วันทอง  2021              จะจบลงอย่างไร?  ติดตามได้  ในวันอังคารที่ 20 เมษายนนี้  เวลา 20.15 น.  ทางช่องวัน31  อย่าลืมว่า  #นี่ไม่ใช่วรรณคดีที่คุณเคยรู้จัก  นะจ๊ะแม่จ๊ะแม่จ๋า