NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-03-15 10:32:20

    “จอส” ทุ่มเต็มที่!! ปะทะคารมเดือด!!! กับบทบาทสุดท้าทาย ในซีรีส์กระแสแรง “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ”

    สร้างปรากฏการณ์ความฮอตปรอทแตกกับกระแสเด็กดื้อสู่บทบาทสุดท้าทาย ในซีรีส์กระแสแรง “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ซีรีส์ดราม่าเข้มข้นจาก“จีเอ็มเอ็มทีวี” สำหรับพระเอกหนุ่มหล่อหุ่นแซ่บ “จอส-เวอาห์ 
    แสงเงิน” กับบท “กวินทร์” ที่ต้องมาปะทะคารมดุเดือด สุดเชือดเฉือน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าบทบาทไกลตัวและ
    ท้าทายสุดๆ  แต่ก็ทุ่มเทเต็มที่และตั้งใจมากๆ เพื่อให้ตัวละครออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด 

    โดย จอส เผยว่า ซีรีส์เรื่อง นาบี ฉันจะไม่รักเธอ’ ผมรับบทเป็น กวินทร์ คาแรเตอร์จะเป็นคนที่ปากไม่ตรงกับใจ พูดอย่างทำอีกอย่าง เก็บความรู้สึกไว้คนเดียว และเอาแต่ใจด้วยครับตัวละครนี้ค่อนข้างจะไกลตัวจอสมาก ในการแสดงอารมณ์ก็เลยค่อนข้างยาก แต่ถือเป็นบทบาทที่ท้าทายมากที่สุดที่ผมเคยเล่นมาเลยครับ ซึ่งผมก็ทุ่มเทเต็มที่ ตั้งใจมากๆ และก็พยายามหนักมากเพื่อให้ตัวละคร กวินทร์ ออกมาสมบูรณ์แบบที่สุด แล้ว พี่โอ๋                    (กฤษฎา เตชะนิโลบล) ผู้กำกับฯ ก็ช่วยผมเยอะมากครับ ทั้งอธิบายให้เราฟังทุกซีน รวมถึงคาแรเตอร์ บทละคร และคอยบอกว่าตัวละครรู้สึกอย่างไร คิดอะไร จนทำให้ผมมีพัฒนาการที่ดีขึ้น เรียกว่าบทบาท กวินทร์ เพิ่มทักษะการแสดงให้ผมเยอะมากๆ ครับ ซึ่งในซีรีส์เรื่องนี้ผมก็ได้กลับมาเล่นคู่กับ น้องฟ้า (ยงวรี อนิลบล) ที่มารับบทเป็น นาบี กับบทบาทที่โตขึ้นของเราทั้งคู่ ที่นอกจากบทดราม่าดุเดือดแล้วยังมีบทเลิฟซีนด้วย แต่ก็ไม่ได้เป็นเลิฟซีน หวานๆ อาจจะมีบ้างให้เห็นนิดหน่อย ส่วนใหญ่เป็นแบบปะทะคารมกันแบบดุเดือดมากกว่า ซึ่งเวลาเล่นด้วยกันก็ไม่ยากเลยครับ เพราะว่าเราสนิทกันอยู่แล้ว ก็จะมีคุยกันตลอด ทำให้แต่ละซีนที่เข้าด้วยกันผ่านไปได้ด้วยดีครับรวมถึงได้เล่นกับพี่ๆ นักแสดงที่เก่งๆ อย่าง พี่นัท-มีเรีย, พี่อั๋น-โอลิเวอร์, พี่เอ็ม-อภินันท์พี่นุ๊ก-สุทธิดาฯลฯ รู้สึกดีใจมากๆ และขอบคุณพี่ๆ ที่คอยแนะนำ ช่วยส่งอารมณ์ให้ผมครับ และก็รู้สึกดีใจที่แฟนๆ ชอบซีรีส์เรื่องนี้ ติดตามดูและให้การตอบรับดีมากๆ ขอบคุณทุกคนมากเลยนะครับ ก็ขอฝากติดตามเรื่องราวปมปริศนาต่างๆ รวมถึงความรักระหว่าง กวินทร์ กับ นาบี ว่าจะสมหวังหรือเปล่า ดูเกลียดกันมากเลย จะรักหรือจะเกลียดกันแน่ ต้องคอยเชียร์กันต่อไปด้วยครับ รับรองว่าสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แน่นอนครับ”

    ติดตามชมซีรีส์ “าบี ฉันจะไม่รักเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30น. และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV