NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-02-11 09:48:28

    “นัท มีเรีย” หวนคืนจอ รับบทแซ่บรอบ 8 ปี!!! ปะทะอารมณ์เดือด “ฟ้า ยงวรี-จอส เวอาร์” ในซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” เริ่ม 22 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25

    “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ส่งซีรีส์ดราม่าสุดเข้มข้น “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ลงจอ กับเรื่องราวปมความแค้นจากความเข้าใจผิด และความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงว่าจะต้องหยุดที่รักหรือหยุดที่ความเจ็บปวด โดยคว้า “นัท-มีเรีย เบนเนเดดตี้” หวนคืนจอรับบทแซ่บ แสบถึงทรวง ในรอบ 8 ปี!!! เชือดเฉือนอารมณ์ ปะทะนางเอกดาวรุ่งฝีมือเฉียบ “ฟ้า-ยงวรี อนิลบล” และพระเอกหนุ่มหล่อมาแรง “จอส-เวอาห์ แสงเงิน” พร้อมฟาดฟันฝีมือดุเดือดกับทัพนักแสดงคุณภาพ “โอลิเวอร์ พูพาร์ท, นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา, ลุค อิชิคาว่า พลาวเด้น, แจน-พลอยชมพู ศุภทรัพย์, ก๊อตจิ-ทัชชกร บุญลัภยานันท์, ปาแปง-พรหมพิริยะ ทองพุทธรักษ์, เฟย-ภัทร เอกแสงกุล, กระปุก-พัชรา ทับทอง, กวาง-วรรณปิยะ ออมสินนพกุล, คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, ไก่-นิภาวรรณ ทวีพรสวรรค์ ฯลฯ” การันตีความครบรสโดยผู้กำกับฝีมือดีอย่าง “โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล” เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

    “นาบี” (ฟ้า ยงวรี) ผู้จัดการสาวสวยของ DUBAI CLUB น้องสาวของ “สิริน” (คริสซี่ กฤษณ์สิรี) อดีตผู้จัดการ ที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย นาบีจึงต้องอาสาเข้ามาทำงานที่ DUBAI CLUB ของ “พิเชษชัย”  (โอลิเวอร์ พูพาร์ท) เพื่อสืบหาร่องรอยของพี่สาว โดยที่เธอนับถือพิเชษชัยดั่งผู้มีพระคุณ ซึ่งพิเชษชัย ได้แต่งงานกับ “วารี” (นุ๊ก สุทธิดา) และมีลูกชายคือ “กวินทร์” (จอส เวอาห์) พิเชษชัยรักและไว้ใจสิรินมาก จนทำให้วารีคิดว่า สิรินอาจจะเป็นเมียน้อยของพิเชษชัย! ซึ่งเรื่องทุกอย่างที่วารีเข้าใจแบบนี้ เกิดจากความริษยาของ “วีรนาถ” (นัท มีเรีย) น้องสาวแท้ๆ ของวารีเอง ที่หลงรักพิเชษชัย วารีกลายเป็นผู้หญิงที่หวาดระแวง จนวันนึง เกิดเหตุการณ์ที่ทำให้วารีต้องเสียชีวิตลง และสิรินก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเช่นกัน  

     การตายของวารี ทำให้กวินทร์ที่กำลังเรียนต่ออยู่ต่างประเทศต้องกลับไทยทันที เพื่อจะสืบหาความจริงว่าแม่ของเขาตายเพราะอุบัติเหตุหรือเพราะฝีมือของใคร? กวินทร์ถูกส่งไปเรียนตั้งแต่จบม.6 และก่อนที่เขาจะไปเรียนต่อ เขาตัดสินใจบอกรักและขอนาบีเป็นแฟน แต่นาบีปฏิเสธ โดยกวินทร์ไม่รู้ว่าแท้จริงในใจของนาบี เธอรู้สึกดีกับเขา แต่เพราะกวินทร์เป็นลูกชายของพิเชษชัย นาบีจึงต้องเจียมตัว เมื่อกวินทร์กลับมา เขาขอเข้ามาฝึกทำงานที่ CLUB โดยพิเชษชัยให้กวินทร์ เป็นผู้ช่วยของนาบี เพื่อให้นาบีสอนงาน และนั่นทำให้ทั้งสองได้กลับมาใกล้ชิดกัน นาบีพยายามที่จะหยุดความรู้สึกตัวเอง โดยการยืมมือ “ปองภพ” (ลุค อิชิคาว่า) เพื่อนสนิทของเธอ โดยทำให้กวินทร์เข้าใจผิดว่าเธอคบอยู่กับปองภพ ซึ่งปองภพก็ยอมเล่นละครช่วยนาบีเพราะต้องการข้อแลกเปลี่ยนที่นาบีจะต้องช่วยเขาง้อ “แสนดี” (แจน พลอยชมพู) คุณหมอสาวอดีตรักแรกของปองภพ

    กวินทร์พยายามที่จะสืบเรื่องการตายคืนนั้นของแม่เพื่อหาคนผิด แต่ทว่าหลักฐานทุกอย่างที่ได้มาพุ่งตรงไปที่สิริน พี่สาวของนาบี ตามที่วีรนาถวางแผนทุกอย่างไว้ อีกทั้งพิเชษชัยไว้ใจและเอ็นดูนาบีเป็นพิเศษ วีรนาถยิ่งแค้นนาบีที่จะแย่งทุกอย่างไปจากเธอ!  แถมพิเชษชัยได้ไปรู้ความลับบางอย่างที่เกี่ยวกับวีรนาถเข้า ทำให้  วีรนาถเสียใจและแค้นใจ จึงคิดจะจัดการกับพิเชษชัย ส่วนกวินทร์ก็เข้าใจผิดคิดว่า นาบีอยากจะเลื่อนฐานะมาเป็นแม่เลี้ยงของตนก็ยิ่งโกรธ แล้วความแค้นจากความเข้าใจผิด จะคลี่คลายได้หรือไม่ ความสัมพันธ์อันยุ่งเหยิงของพวกเขา จะหยุดที่รักหรือหยุดที่เจ็บ!

    ติดตามชมซีรีส์ “นาบี ฉันจะไม่รักเธอ” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังฟรีที่แรกทาง Viu เวลา 22.30 น. เริ่มตอนแรกวันจันทร์ที่ 22 กุมภาพันธ์นี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV