NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-01-26 15:34:31

    “ป๊อก ปิยธิดา” เล่นใหญ่เกินเบอร์ โดนใจคนดู!!! การันตีความสนุกและให้ข้อคิดดีๆ ในซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated”

    อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ไม่ว่าจะเล่นบทบาทไหน ก็ทำเอาแฟนๆ ติดใจ และชื่นชอบสุดๆ แถมอินเนอร์ฟาดมากทุกเรื่อง สำหรับนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ที่ได้เข้ามาเสริมทัพสร้างความสนุกให้กับซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Wake up ชะนี Very Complicated” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” กับบทบาท “เพียงขวัญ” หัวหน้างานสาวมั่นสุดแสบที่มีเบื้องหลังสุดจะซับซ้อน ที่ทุกคนต้องยกนิ้วให้ในความแสบเกินเบอร์ แถมยังเปย์หนักทุ่มไม่อั้นจนต้องร้องกรี๊ด กลายเป็นไอดอลสายเปย์ตัวแม่ไปซะแล้ว

    โดย ป๊อก ปิยธิดา เผยว่า ครั้งแรกที่ได้อ่านบทรู้สึกว่ามันสนุกมาก บทก็น่าสนใจ เลยรับเล่นเรื่องนี้ค่ะ คือโอเค.มากเลยที่ได้มาเล่นอะไรแบบนี้ เป็นบทที่สนุกดีค่ะ เพราะว่าเราเคยเล่นคอมเมดี้แบบนี้มาก่อนแล้ว เพราะฉะนั้นเรื่องนี้ก็เลยไม่ค่อยยากเท่าไหร่ค่ะ ส่วนบทของ
    ‘เพียงขวัญ’ เป็นอีกบทบาทหนึ่งที่ทำให้เราได้เล่นอะไรที่เกินความเป็นจริงไปเยอะเหมือนกัน
    เรียกว่าเวอร์สุดๆ ไปเลยก็ได้ค่ะ ซึ่งก็ดีนะคะเพราะมันก็ได้ตอบโจทย์ตัวเราเองว่าได้เล่นบทอะไรแบบนี้อีกครั้ง และก็รู้สึกขอบคุณทุกคน ทั้งทีมนักแสดง และขอบคุณ ‘พี่เอส’ ผู้กำกับฯ (คมกฤษ ตรีวิมล) ด้วยที่ชวนมาเล่นเรื่องนี้ เพราะเป็นการทำงานที่สนุกมากจริงๆ และเราก็ดีใจมากค่ะ ที่สิ่งที่เราแสดงไปนั้นทำให้คนดูมีความสุข และเกิดกระแสตอบรับที่ดี ทุกคนชอบการเปย์ของเรามากในเรื่อง จนยกให้เราเป็นไอดอลในเรื่องของการเปย์ค่ะ (หัวเราะ) ยังไงก็อยากให้ติดตามตอนต่อๆ ไปนะคะ เพราะซีรีส์เรื่องนี้เป็นซีรีส์ที่ ตลก สนุก แม้เกินจริงไปนิดนึงแต่ว่าในความเกินจริงนั้นก็มีเรื่องที่สอนผู้หญิง ทั้งในวัยที่กำลังเริ่มมองหาความรัก และผู้หญิงที่มีความรักในทุกๆ ช่วงวัย รวมถึงการมีอยู่ของปัญหาหรือการแก้ปัญหาในแต่ละบุคคล ที่ทุกคนจะได้รับทั้งความสนุกและข้อคิดดีๆ ค่ะ”

    ติดตามชมได้ใน Wake up ชะนี Very Complicated” ทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV