NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2021-01-25 11:02:26

    “นุ้ย-อ้น” เข้าขา!! ประกบคู่เม้าท์ ใน “ข่าวแหกโค้ง”

           ได้ร่วมงานกันจนขึ้นชื่อว่าเป็นพิธีกรคู่หู คู่เม้าท์  สำหรับสองสาว นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ อ้น-ศรีพรรณ ชื่นชมบูรณ์  ล่าสุดโดดมาร่วมงานกับช่อง GMM25 ในรายการ  ข่าวแหกโค้ง รับหน้าที่เล่าข่าว เม้าท์มอยเรื่องราวในทุกแวดวง ด้วยความที่ทั้งคู่สนิทสนมและร่วมงานกันมานาน เคมีเข้าขาแค่มองตาก็รู้ใจ เลยทำให้บรรยากาศในการทำงานเป็นไปอย่างสนุกสนานและราบรื่น 

                            ซึ่ง นุ้ย-สุจิรา ได้เผยความรู้สึกในการทำงานครั้งนี้ว่า สนุกมากค่ะ  บอกเลยว่าตั้งแต่ทำงานกับพี่อ้นมา ครั้งนี้พี่อ้นตั้งใจมาก  ช่วงจัดรายการเราก็ช่วยกันตลอด คอยดูจังหวะรับ-ส่งกัน  ส่วนทางน้องคิงส์ (พีระวัฒน์ อัฐนาค) ก็จะคอยเสริมในเรื่องของข่าวที่มีความเข้มข้นรู้ลึกรู้จริง  บอกเลยว่าการทำงานเป็นทีมสำคัญที่สุดค่ะ  ส่วนเรื่องความสนุกไม่ต้องพูดถึง เราสองคนเกินร้อยแน่นอนค่ะ (ยิ้ม) 

                            ด้าน อ้น-ศรีพรรณ เสริมว่า ด้วยความที่เป็นรายการเล่าข่าว เนื้อหาในสคริปท์บอกเลยว่าแน่นและเร็ว  ที่สำคัญรายละเอียดค่อนข้างเยอะ การทำงานเลยต้องรวดเร็วและทำความเข้าใจมากเป็นพิเศษ เรื่องเข้าขากันกับนุ้ยไม่ต้องพูดถึง  ด้วยความที่เราทำงานด้วยกันมาแค่มองตากันก็รู้  จังหวะโบ๊ะบ๊ะมาก  ช่วงจัดรายการแรกๆอาจจะมีตื่นเต้นบ้าง แต่มันคือเสน่ห์ของรายการสด  ฝากติดตามพวกเราด้วยนะคะ  

                            สามารถติดตามรายการข่าวอารมณ์ดี  ข่าวแหกโค้ง  ที่จะมาเล่าให้ฟังกันแบบสดๆ  จากฝีปากของนักเล่าข่าวตัวจริงของวงการข่าวและวงการบันเทิง  ที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนกันมาพูดคุยแบบรู้ลึกรู้จริง   ได้เต็มอิ่ม ทุกวันจันทร์-อาทิตย์  เวลา 1 ทุ่มตรง  ทางสถานีโทรทัศน์ GMM25