NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-10-12 13:27:45

    “กิ๊ก มยุริญ” โชว์ลีลาแดนซ์กระจาย ใน “บ้านสาวโสด”

    นานๆ ทีจะได้เห็นนักแสดงมากฝีมืออย่าง “กิ๊ก - มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” ออกมาโชว์ลีลาแดนซ์กระจายขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่สำหรับฉากนี้ในละครเรื่อง “บ้านสาวโสด” ทางช่อง GMM25  กิ๊กได้จัดเต็มเพื่อแฟน ด้วยการงัดท่าเด็ดลีลาสุดเร่าร้อนเพื่อยั่วยวนหนุ่ม บีม - ปภังกร ฤกษ์เฉลิมพจน์ เรียกว่าทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบสุดเหวี่ยง ชนิดลืมแก่กันเลยทีเดียว แถมงานนี้ยังได้นักแสดงอารมณ์ดีอย่าง ผัดไท ดีใจ ดีดีดี มาเสริมทัพความฮาอีกด้วย

    โดยฉากนี้เป็นตอนที่หลังจาก ทิพย์ (กิ๊ก) ทะเลาะกับ วาฬ (บีม) เธอก็โกรธวาฬมากและด้วยความเครียดทิพย์จึงออกไปปาร์ตี้กับ โซเฟีย (ผัดไท) และแก๊งเพื่อน แต่จู่ๆ วาฬก็โผล่มาเซอร์ไพรทิพย์โดยไม่ทันตั้งตัวซะงั้น      

                ผู้กำกับ ติ๊ก – วศินี คุณะนิติสาร ได้บรีฟนักแสดงว่าอยากได้อารมณ์ประมาณไหน แล้วก็จะปล่อยให้กิ๊กกับผัดไทได้ดีไซน์การแสดงได้ด้วยตัวเอง ซึ่งทั้งกิ๊กและผัดไทต่างก็ซักซ้อมการร้องเล่นเต้นโชว์สเต็ปเทพอยู่สักพัก จนผู้กำกับเห็นว่าทั้งคู่พร้อมแล้วก็ถ่ายจริง กิ๊กมาในชุดเดรสลายเสือสุดเซ็กซี่ ลุกขึ้นมาเต้นแร้งเต้นกา ตามจังหวะเพลงอย่างคึกคัก พร้อมร้องกรี๊ดปลดปล่อยอารมณ์ออกมาอย่างสนุกสุดสวิงริงโก้ แล้วจู่ๆ ผัดไท ก็พาบีมเข้ามาเพราะเข้าใจผิดว่าเป็นหนุ่มเอ็นที่นัดไว้  โดยหนุ่มบีมมาในชุดกางเกงหนังขาสั้น โอเวอร์โค้ท หมวกปีกกว้าง ตามคอนเซ็ปสายลับที่ผัดไทต้องการ ซึ่งคราวนี้งานหนักตกอยู่ที่หนุ่มบีมเพราะต้องเจอกับสาวๆ ที่เข้ามายั่วยวน ออกอาการเขิน เกร็ง จนพี่ๆ ต้องแกล้งหยอกล้อปล่อยมุกฮาๆ ละลายพฤติกรรมกันนิดหน่อย สักพักบีมก็เริ่มรีแล็กซ์ขึ้น พอถ่ายจริงกิ๊กเลยจัดเต็มทั้งกอดคลอเคลีย ก่อนจะค่อยๆ เข้าไปถอดโค้ทของบีมออก จากนั้นเข้าซ้อนด้านหลัง เอามือจับที่เอว พาโยกซ้ายโยกขวาตามจังหวะ หัวเราะเอิ๊กอ๊ากอย่างเมามันส์กับแก๊งเพื่อนๆ ด้านบีมก็กลัวกิ๊กจำได้บวกกับอาการเขินสุดๆ ก็ได้แต่พยายามสะบัดหนีและจับหมวกมาบังหน้าตัวเองไว้ งานนี้ทำเอากิ๊กหงุดหงิดกระชากหมวกออกทันที เท่านั้นแหละกิ๊กถึงกับตกใจ หาทางเลี่ยงจะกลับบ้าน แต่โดนแก๊งเพื่อนสาวรั้งไว้แถมยังให้เล่นเกมใกล้ชิดบีมแบบถึงเนื้อถึงตัวจนหนุ่มบีมนั่งตัวเกร็งไปต่อไม่ถูกกันเลยทีเดียว เรียกว่าเฮฮาทั้งเบื้องหน้าเบื้องหลัง ที่พอสั่งคัท ทั้งกิ๊กและบีมต่างหลุดขำกร๊ากกันชุดใหญ่กับมุกต่างๆ และลีลาการบิ้วยั่วของผัดไท โดยกิ๊กก็ได้เผยถึงฉากนี้ว่า “ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเล่นละครที่ต้องมีบทเต้นปาร์ตี้อะไรขนาดนี้ นี่ก็จะเป็นกิจกรรมที่เราไปปลดปล่อยกับเพื่อนๆ ก็จะเขินตอนเห็นน้องบีมเขาแต่งตัวเป็นนักสืบ ขำไปเขินไป แล้วยังมีพี่ผัดไท ที่มาเสริมทัพความฮาอีกฉากนี้ก็เลยไม่เบา ฮามาก เขาคิดมุกกันสดๆ ก็กลั้นขำกันไป เป็นฉากปล่อยแก่ค่ะ (หัวเราะ)”

    ติดตามชมความสนุกสนานของฉากนี้ได้ในละครเรื่อง  “บ้านสาวโสดคืนวันอังคารที่ 13 ตุลาคมนี้ เวลา 20.10 น.  ทางช่อง GMM25 และ รับชมย้อนหลังทาง Viu