NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-08-21 11:44:11

    นิว - จิ๋ว ชวนชมไลฟ์คอนเสิร์ตการกุศล “กาชาดคอนเสิร์ต ครั้งที่ 46”

        นิว - นภัสสร ภูธรใจ และ จิ๋ว - ปิยนุช   เสือจงพรู  ศิลปินแกรมมี่  ได้รับเกียรติร่วมแสดงใน งานกาชาดคอนเสิร์ต  ครั้งที่ 46  จัดโดย  กองทัพเรือ ร่วมกับ สภากาชาดไทย   บรรเลงโดยวงดุริยางค์ราชนาวี  รายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายขึ้นทูลเกล้าทูลกระหม่อมถวาย  สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์  พระบรมราชินีนาถ  
    พระบรมราชชนนีพันปีหลวง  สภานายิกาสภากาชาดไทย   โดยเสด็จพระราชกุศลบำรุงสภากาชาดไทย  ซึ่งการแสดงแบ่งออกเป็นสองภาค  ภาคที่หนึ่งเป็นการบรรเลงบทเพลงคลาสสิก    ภาคที่สองเป็นการบรรเลงร้องบทเพลงไทย - เพลงสากล  ที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน  โดยปีนี้กำหนดจัดขึ้นในวันจันทร์ที่  24  สิงหาคม  2563 เวลา 19.30 น.  ณ  ห้องเจ้าพระยา  หอประชุมกองทัพเรือ   และถ่ายทอดสดทาง Facebook :  กองทัพเรือ  Royal Thai Navy  และ  Facebook :  สภากาชาดไทย  The Thai Red Cross Society

                การแสดงกาชาดคอนเสิร์ตในครั้งนี้  เป็นการแสดงที่ยิ่งใหญ่  เนื่องด้วยเป็นปีแรกในการเสด็จเถลิงถวัลยราชสมบัติเป็นพระมหากษัตริย์ไทยรัชกาลที่ 10  แห่งราชวงศ์จักรี  ของพระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว

     

                นิว – นภัสสร  ภูธรใจ  เปิดเผยว่า

                “ รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่ง  ที่ได้ร่วมแสดงในงานกาชาดคอนเสิร์ตครั้งนี้ค่ะ  และยังมีโอกาสได้รับเกียรติขับร้องเพลงร่วมกับวงดุริยางค์ราชนาวีด้วย  ขอเชิญทุกคนมาร่วมฟังบทเพลงเพราะ ๆ จากพวกเรา  และศิลปินอีกมากมาย  ในวันที่  24  สิงหาคม นี้  ถ่ายทอดสดทาง Facebook :  กองทัพเรือ  Royal Thai Navy  และ  Facebook :  สภากาชาดไทย  The Thai Red Cross Society ”

     

                จิ๋ว – ปิยนุช  เสือจงพรู  เปิดเผยว่า

                “ อยากเชิญชวนทุกคนมาร่วมชมไลฟ์คอนเสิร์ตการกุศล กาชาดคอนเสิร์ต  ครั้งที่ 46 ในครั้งนี้ด้วยนะคะ  ถึงจะเป็นการรับชมผ่านการถ่ายทอดสด  แต่พวกเรารวมถึงศิลปินท่านอื่น ๆ ตั้งใจที่จะสร้างความสุขผ่านเสียงเพลงให้ได้มากที่สุด   พวกเราสองคนเตรียมเพลงเพราะๆมาฝากกันด้วยค่ะ  หวังว่าทุกท่านจะประทับใจกับบทเพลงที่เราเลือกนะคะ ”