NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-07-31 17:30:56

    “ทอย” โชว์ลูกคอ ร้องเพลงจีบ “ไข่มุก” ในละคร “นางฟ้าลำแคน”

      หลงเสน่ห์สาวหมอลำตั้งแต่แรกเจอ  งานนี้  ทอย-ปฐมพงษ์   เรือนใจดี    เลยขอออกตัวแรง   เดินหน้าจีบสาว  ไข่มุก-รุ่งรัตน์   เหม็งพานิช   ในละคร  นางฟ้าลำแคน  ด้วยการงัดทีเด็ดร้องเพลงสารภาพความในใจ   เบื้องจะเป็นอย่างไร?  ตามมาดูกัน

                            เป็นฉากที่  พีท(ทอย)   ร้องเพลงจีบ  ษา(ไข่มุก)  ในงานบุญบั้งไฟ   เพื่อสารภาพความในใจ

                            ฉากนี้ทัพนักแสดงและทีมงานยกกองไปปักหลัก  ถ่ายทำกันที่  กลางทุ่งนา  ย่านมีนบุรี   โดยทีมงานได้เนรมิตรงานประเพณีบุญบั้งไฟยกมาไว้ในฉากละครเพื่อความสมจริงกันเลย   แถมนักแสดงที่เข้าฉากร่วมๆ  เกือบร้อยชีวิต  เรียกได้ว่าชุลมุนวุ่นวายกันสุดๆ  เมื่อเตรียมทุกอย่างพร้อม  ผจก.ก็เรียกนักแสดงมาซักซ้อมคิวกันทันที  โดยเน้นเป็นพิเศษที่พระเอกทอย  เพราะต้องโชว์หวานด้วยการให้ทอยร้องเพลงจีบไข่มุก  ซึ่งเป็นครั้งแรกในการร้องเพลงในละครของทอย  เจ้าตัวจึงซุ่มซ้อมวอร์มเสียง  ทุกครั้งที่ว่างจากการเข้าฉาก  ซึ่งทอยเองก็ออกตัวว่าตนไม่ค่อยถนัด  แต่ก็ขอทำอย่างเต็มที่   และเมื่อซักซ้อมกันจนทุกฝ่ายเข้าใจพร้อมกันแล้ว   ก็เดินกล้องถ่ายทำกันทันที  เริ่มที่   ทอยเดินเข้ามาในงานบั้งไฟ   จนเหลือบเห็นสาวไข่มุกในชุดหมอลำสวยสะดุดตายืนอยู่  จึงรีบพุ่งเข้าไปหาพร้อมเรียกชื่อไข่มุก  ทันทีที่ทอยเดินมาหยุดตรงหน้าไข่มุก  ทอยก็ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการร้องเพลงจีบ  และสารภาพความในใจ  ที่ตนมีต่อไข่มุกตั้งแต่แรกเห็น  ผ่านเสียงเพลงที่ตนตั้งใจเตรียมมา  ทำเอาไข่มุกทั้งเขิลทั้งอาย  พยายามจะเดินหนี  แต่ก็ถูกทอยดักหน้าดักหลัง  งานนี้ทอยจัดเต็มโชว์เสียงหวานออดอ้อนพร้อมส่งยิ้มหวานตาเยิ้มใส่ไข่มุกตลอดเวลาขนาดนี้แล้ว  สาวไข่มุกจะยอมใจอ่อนบ้างไหมน๊า?

     

                            ห้ามพลาด ชมฉากหวานของ ทอย-ไข่มุก”  ได้ในละคร นางฟ้าลำแคน”  ออกอากาศคืน  วันจันทร์ ที่  3 สิงหาคมนี้   เวลา 1   ทุ่มตรง   ทางช่องวัน 31