NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-07-29 09:00:25

    “ฟิล์ม” ชวนแฟนๆ ลุ้นโค้งสุดท้าย “รักแลกภพ” เตรียมส่งต่อความฟิน ใน “ฉันชื่อบุษบา”

    นาทีนี้คงไม่มีใครฮอตเกินพระเอกยิ้มเจ้าเสน่ห์  ฟิล์ม-ธนภัทร  กาวิละ  เพราะนอกจากบท           พีท-เพียร  ในละคร  รักแลกภพ”  ที่หนุ่มฟิล์มทุ่มเทจัดเต็ม  จนแฟนๆ  ให้คะแนนเต็ม 10  หนุ่มฟิล์มยังฮอตไม่เลิก  มีผลงานละครเรื่อง  ฉันชื่อบุษบา”  มาออนแอร์ต่อทันที

    “ ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนละคร  “รักแลกภพ”    ที่ให้การตอบรับดีมากๆ  ทั้งใน                อินสตาแกรม  ทวิตเตอร์  และสื่อโซเชียล  คอยตามลุ้นตามเชียร์ไปกับเรื่องราวในละครตั้งแต่ต้น  จนตอนนี้เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายแล้ว  แน่นอนว่าความเข้มข้นก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  เมื่อการตัดสินใจแต่งงานกับวรรณ       (วิว-วรรณรท)  ของพิริยะอาจจะทำให้ญาติคนเดียวที่เหลืออยู่หายไป  แล้วพิริยะจะหาทางออกอย่างไร  ประตูมิติที่ใช้ข้ามภพก็ใกล้จะเปิดเข้าไปทุกที  รวมถึงเรื่องราวความรักของเพียรกับพิงค์(ใบเฟิร์น-อัญชสา)  และคู่พีทกับวรรณจะลงเอยอย่างไร  ตอนจบจะมีเซอร์ไพร์สอะไรอีกไหมนั้นอยากให้แฟนๆ  มาตามลุ้นกันในคืนวันพฤหัสบดีที่  28 ก.ค. นี้  เวลา  20.15  น.  แต่ผมขอเตือนไว้ก่อนนะครับ  ว่าอย่าไว้ใจช่องวันเด็ดขาด(หัวเราะ)  แล้วหลังจากละคร  “รักแลกภพ”  จบแล้ว  หวังว่าแฟนๆ  คงยังไม่เบื่อขี้หน้าผม(หัวเราะ)  เพราะผมยังมีงานต่อเนื่องไปอีกยาวๆ  กับละครโรแมนติกคอมมาดี้  ที่จะทำให้แฟนๆ  อมยิ้มไปด้วยกันแน่นอน  กับ                “ฉันชื่อบุษบา”  ที่ผมโคจรมาร่วมงานกับ  พี่บี(น้ำทิพย์  จงรัชตวิบูลย์)  อีกครั้ง  ซึ่งคาแรคเตอร์ที่ผมได้เล่นจะเป็นผู้ชายปากจัด  แตกต่างไปจาก  “รักแลกภพ”  อย่างสิ้นเชิง  แต่รับรองว่าสนุกไม่แพ้กันแน่นอน  ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ  ติดตามให้กำลังใจผมต่อด้วยนะครับ 

    ติดตามบทสรุปเรื่องราวความรักที่ชาติภพไม่อาจขวางกันได้ใน  ละคร  รักแลกภพ         ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา  20.15 น.  ทางช่องวัน31