NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-04-30 17:04:28

    “กบ” แท็คทีม “ป้อง-โดนัท-โดม” การันตี “อุ้มรักเกมลวง” สนุก ฟีลกู๊ด ยิ้มฟินกระจาย

    ปล่อยให้แฟนๆ  ตั้งตารอ  ล่าสุดได้ฤกษ์ลงจอ  จันทร์ที่ 4 พ.ค.นี้แล้ว  สำหรับละครใหม่แกะกล่อง  อุ้มรักเกมลวง  ละครแนวโรแมนติกคอมมาดี้  เรียกเสียงฮา  ที่ช่องวัน31  เตรียมส่งมากระชาก      เรตติ้ง  ด้วยการดึง  4  นักแสดงระดับแม่เหล็กของวงการ  นำทีมโดย  กบ-สุวนันท์   คงยิ่ง,  ป้อง-ณวัฒน์  กุลรัตนรักษ์,  โดนัท-มนัสนันท์  พันเลิศวงศ์สกุล  และ  ดอม  เหตระกูล  ที่จะแท็คทีมกันมาสร้างความสุขให้กับแฟนๆ  ซึ่งตัวแม่อย่างกบก็ไม่พลาดที่จะมาเป็นตัวแทนเล่าถึงความสนุก  และความน่าสนใจของละครให้ฟังว่า   

     “อุ้มรักเกมลวง”  เป็นเรื่องราวเบาสมองชวนอมยิ้ม  ของตัวละครเกี้ยวที่จับพลัดจับผลูต้องอุ้มท้องสลับตัวอ่อนกับภรรยาของแฟนเก่า  ทำให้เกิดเรื่องชุลมุนวุ่นวายมากมายตามมา  ถือว่าเป็นละครฟีลกู๊ดแนวโรแมนติกคอมมาดี้อีกเรื่อง  ที่กบไม่อยากให้ทุกคนพลาด  นอกจากพล็อตเรื่องจะใหม่  ฉีกไปจากละครตบตีแย่งสามีภรรยาแล้ว  คนดูจะได้เห็นมิตรภาพและความสัมพันธ์ของตัวละครในหลายรูปแบบ  ในส่วนของการทำงาน  ก็เป็นครั้งแรกของเราทั้ง 4 คน  ที่ได้มาร่วมงานกัน  ทุกคนคือพลิกบทบาทกันหมดเลย  อย่างกบเล่นบทดราม่ามาตลอด  แต่เรื่องนี้กบต้องมาคอมมาดี้  ขี้เหวี่ยงวีน  พี่ป้องมาเล่นเป็นผู้ชายอบอุ่น  รักครอบครัว  ส่วนโดนัทที่เราคุ้นเคยกับบทสาวมั่นสุดสตรอง  เรื่องนี้ก็จะเป็นสาวอ่อนหวาน  โลกสวย  และพี่ดอมที่มาดแมน  กล้ามโต  ก็ต้องพลิกบทบาทมาเล่นเป็นเกย์ที่มีความเป็นขุ่นแม่สูงมาก  แต่ละคนก็ทำการบ้านในแบบของตัวเอง  อย่างกบก็ต้องมากะปริมาณว่าเราเล่นประมาณไหนถึงจะพอดี  ไม่ให้ตัวละครเกี้ยวดูน่ารำคาญ  ดูร้ายเกินไป  ส่วนภาพรวมเราได้แชร์ไอเดียร่วมกันทั้งนักแสดง  ผู้กำกับ  คนเขียนบท  ตั้งแต่ก่อนเปิดกล้อง  พอเข้าใจตรงกัน  ทุกคนก็เล่นกันไม่มีกั๊ก  ทั้งหมดนี้จึงเป็นความสนุกที่คนดูจะได้กำไร  และเหมาะมากๆ  ในช่วงเวลาที่หลายคนกำลังเครียด  พักความเครียดแล้วมาดูละครกันแบบเบาสมอง  แต่อัดแน่นไปด้วยความสนุก  ที่จะชวนทุกคนให้มาอมยิ้มไปด้วยกัน  ก็ขอฝากทุกคนให้ติดตามกันเยอะๆ   รับรองว่าสนุกสนานกันตั้งแต่ตอนแรกแน่นอนค่ะ

    ติดตามชมละครโรแมนติกคอมมาดี้  ที่จะมาสร้างรอยยิ้ม  และเสียงหัวเราะ  ให้แฟนๆ ได้      ในละครใหม่แกะกล่อง  อุ้มรักเกมลวง  ออกอากาศทุกวันจันทร์-วันพฤหัสบดี  เวลา 20.15 น.  เริ่มตอนแรกจันทร์ที่ 4 พ.ค.นี้ ทางช่องวัน31