NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-02-07 12:00:03

    “คริส หอวัง” ฟาดไม่ยั้ง บุกตบเมียน้อยกลางงานอีเว้นท์

    นาทีนี้ไม่มีคำพูดไหน  จะเหมาะกับ  คริส  หอวัง  ในละคร  ไปให้ถึงดวงดาว  ได้เท่ากับคำว่า  ฟาดมากแม่!!  เพราะละครออกอากาศไปเพียงไม่กี่ตอน  แต่สาวคริสก็เปิดฉากทั้งเหวี่ยง         ทั้งฟาดใส่เมียน้อยทังหลาย  จนหลายคนหน้าแหกไปตามๆ กัน  แถมล่าสุดสัปดาห์นี้  ยังคงแรงไม่หยุด  เพราะสาวคริสตามมาตบเมียน้อยกลางงานอีเว้นท์!!  งานนี้จะดุเดือดขนาดไหน  ตามมาชมเบื้องหลังกัน 

                            เป็นฉากที่  เหมสุดา(คริส  หอวัง)  ถูกเมียน้อยของ  ชรัมภ์(อั้ม-อธิชาติ)  ยั่วโมโห  จนเหมสุดาทนไม่ไหวเปิดศึกกลางงานอีเว้นท์

                            นับเป็นอีกหนึ่งฉากชลมุน  วุ่นวาย  เมื่อสาวคริสออกฤทธิ์ออกเดช  จนงานอีเว้นท์แทบพัง  ผกก.สันต์  ศรีแก้วหล่อ  เลยไม่รอช้ารีบเรียกเหล่านักแสดงทุกคนที่เข้าฉากมาซักซ้อมคิวทันที  โดยฉากนี้ ผกก.เน้นบรีฟไปที่คริส  เพราะไหนจะต้องถ่ายทอดอารมณ์  และยังตบตีกันแบบไม่ยั้ง  ซึ่งแค่ขนาดตอนซ้อมสาวคริสก็เล่นใหญ่  จัดเต็ม  จนเหงื่อตก  เมื่อทุกฝ่ายเข้าใจกันดีแล้ว  ผกก.สันต์จึงย้ำทิ้งทายให้เล่นเซฟมากที่สุด  และช่วยดูแลกัน  แต่ขอให้สนุกจัดเต็มเหมือนเดิม  เมื่อทุกอย่างพร้อม  ก็สั่งเดินหน้าถ่ายทำจริงทันที  เริ่มที่  คริสยืนอยู่ภายในงานอีเว้นท์  แต่ทันใดนั้นคู่อริเก่า  ซึ่งเป็นเมียน้อยของชรัมภ์ตั้งใจเดินเข้ามาหาเรื่อง  พูดจาจิกกัดคริสต่างๆ นานา  แถมยังแกล้งทำทีขอชนแก้วกับคริส  จนคริสเริ่มหัวเสียจิกตามองแรงใส่เมียน้อยอย่างไม่สบอารมณ์  ก่อนจะตัดสินใจคว้าแก้วแชมเปญสาดใส่หน้าเมียน้อยทันที  ทำเอาเมียน้อยโว้ยวายสะดีดสะดิ้ง  จนคนในงานต่างพากันแตกตื่น  แต่คริสยังไม่สะใจปรี่ตามไปราวีไม่เลิก  แต่เมียน้อยฮึดสู้  ผลักโต๊ะเข้าใส่คริส  หวังทำให้บาดเจ็บ  คริสเสียทีล้มกลิ้งลงไปกับพื้น  จนเดรสที่ใส่มาแหกจนแทบโป๊  แบงค์ที่อยู่ในเหตุการณ์  เห็นท่าไม่ดีรีบเข้ามาห้ามศึก  แต่มีรึงานนี้คริสจะยอม  คริสจ้องตาถมึงทึงใส่เมียน้อย  หวังเอาเป็นเอาตาย  เอาล่ะซิ..เรื่องวุ่นๆ ครั้งนี้จะจบลงอย่างไร  ตามชมได้ในละคร              ไปให้ถึงดวงดาว  คืนวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 21.20น.  ทางช่องวัน31