NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-02-05 15:31:24

    “TOP CHEF THAILAND ขนมหวาน” พร้อมเสิร์ฟลงจอ15 ก.พ.นี้ “แหม่ม-คัทลียา” รับหน้าที่พิธีกรรายการขนมหวานครั้งแรก

    ต้อนรับเดือนแห่งความรักอันหอมหวาน  ช่องวัน31  ขอส่งรายการ  TOP CHEF THAILAND ขนมหวาน   ปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในรูปแบบขนมหวาน    กับการรวมตัวกันของเชฟขนมหวานที่เก่งที่สุดในประเทศไทย   ที่จะมารังสรรค์เมนูขนมหวานนานาชนิด   ผ่านกรรมวิธีสุดพิถีพิถันภายใต้การแข่งขันสุดเข้มข้น   เพื่อช่วงชิงความเป็นสุดยอด Top Chef ขนมหวานคนแรกของเมืองไทย  และเงินรางวัล1,000,000 บาท (1ล้านบาท)  !!  

    นำทีมตัดสินโดย 3 กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิด้านการทำขนมหวาน   ที่มีมาตรฐานการตัดสินสุดเพอร์เฟค   อย่าง  เชฟบิ๊บ-ชัชชญา  รักตะกณิษฐ ผู้อำนวยการฝ่ายวิชาการ สถาบัน Coulineur หนึ่งในสถาบันสอนทำอาหารและขนมที่ดีที่สุดในประเทศไทย  , เชฟต่อ-กนก ชวลิตพงศ์  สุดยอดเชฟมากประสบการณ์ด้านการแข่งขันทำขนมหวานทั้งในไทยและต่างประเทศ  เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกทีมชาติไทยด้านขนมหวาน  เหรียญแรกและเหรียญเดียวของประเทศไทย  และเชฟเพนนี-เพ็ญณี จิรายุวัฒนา  สุดยอดเชฟมืออาชีพที่ปรึกษาด้านขนมหวาน  กับประสบการณ์การทำขนมมายาวนานกว่า 20 ปี  ในร้านอาหารชื่อดังทั้งในทวีปอเมริกา  และทวีปยุโรป    เป็นที่รู้จักกันดีในนามของ PENNY THE CHEF ผู้รังสรรค์เมนูขนมหวานที่มีรสชาติแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร   

    และพบกับครั้งแรกของการทำหน้าที่พิธีกรรายการขนมหวานของ  แหม่ม-คัทลียา แมคอินทอช  ที่นอกจากจะได้ดำเนินรายการท่ามกลางขนมอันหอมหวานแสนโปรดแล้ว   เจ้าตัวยังทึ่งในกระบวนการทำขนมหวาน   กว่าจะออกมาได้ให้เราได้ลิ้มรส    เชฟแต่ละคนต้องบรรจงปรุงแต่ง  สรรค์สร้างทุกเมนูออกมาอย่างละเมียดละไมสุดๆ   ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้จะมีเพียงหนึ่งเดียวที่จะได้เป็น Top Chef ขนมหวาน ที่เก่งที่สุด  คนแรกของประเทศไทย   และคว้าเงินรางวัล 1,000,000 บาท (1ล้านบาท) ไป   พร้อมเสิร์ฟลงจอให้คุณผู้ชมได้ฟินกับขนมหวานชวนละมุนลิ้น   ท่ามกลางการแข่งขันสุดเข้มข้นและโจทย์สุดท้าทาย   เริ่มวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 20.10 น.  ทางช่องวัน31