NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2020-01-09 13:17:39

    เปิดเวที “The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น2” “แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์” โดดรับหน้าที่พิธีกรคนใหม่

       หลังได้รับกระแสตอบรับอย่างท่วมท้นจากคนไทยทั่วประเทศ  จนเรตติ้งปังเป็นอันดับต้นๆ ในช่วงรายการเย็นวันอาทิตย์     ช่องวัน31  ไม่รอช้า   ต่อยอดความสำเร็จ   ส่ง  The Golden Song เวทีเพลงเพราะ ซีซั่น2  มาต้อนรับศักราชใหม่ต่อทันที  เพื่อค้นหานักร้องเสียงดีที่จะมาสานต่อบทเพลงทองคำอันทรงคุณค่า    ดำเนินการค้นหาด้วย 4สุดยอดคณะกรรมการคนเดิมอย่าง  เม้า-สุดา, โจ้-สุธีศักดิ์, กบ-สุวนันท์, กัน-นภัทร  และมิวสิคไดเรคเตอร์มือทอง หนึ่ง-จักรวาล  ที่จะมาเรียบเรียงบทเพลงอันล้ำค่า   ให้ไพเราะตราตรึงใจคุณผู้ชม   นอกจากนี้ยังคว้าตัวพระเอกขวัญใจแฟนๆ อย่าง แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์  แท่งทอง  มาร่วมแจมดำเนินรายการคู่กับพิธีกร เกลือ-กิตติ   งานนี้ทำเอาพิธีกรแท่ง ที่แม้จะเคยผ่านหน้าที่พิธีกรมาบ้างแล้ว   แต่ก็ยังตื่นเต้น  แถมปลื้มใจสุดๆ  ที่ได้มาทำพิธีกรในรายการโปรดที่ตัวเองติดตามดูอยู่  

    “ตื่นเต้นมากๆ ครับ   แม้ผมจะเคยทำงานพิธีกรมาบ้าง   แต่ยังไม่เคยทำพิธีกรบนเวทีอลังการ   โปรดั๊กชั่นยิ่งใหญ่ขนาดนี้มาก่อน   อีกทั้งผมเองก็เป็นแฟนรายการนี้อยู่แล้ว   ชื่นชอบที่ได้ฟังเพลงเพราะๆ  และชื่นชมเด็กยุคใหม่ที่ยังสานต่อบทเพลงทองคำเหล่านี้ไว้   ซึ่งผมก็เป็นคนดนตรี  ร้องเพลง และโตมากับเพลงยุคนี้อยู่แล้ว   ยิ่งได้มาทำงานที่ได้ฟังเพลงที่ชอบ  และได้เจอกับกรรมการอย่าง แม่เม้า, พี่โจ้, กบ, น้องกัน  ที่คุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว   รวมทั้งได้ร่วมงานกับพิธีกรเก่งๆ อย่างเกลือ  ผมทำงานนี้อย่างมีความสุขมากๆ ครับ”  

    งานนี้นักร้องเสียงเพราะคนใด   จะมาขับกล่อมบทเพลงทองคำได้ถูกใจคนในยุคพ.ศ.นี้มากที่สุด   และคว้าเงินรางวัล 500,000 บาทไปครอง   มาร่วมรับชมและรับฟังไปด้วยกัน   เริ่มเทปแรกวันอาทิตย์ที่ 12 ม.ค.นี้  18.00 น. ทางช่องวัน31