NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-05-12 10:15:59

    “พุฒ” หล่อสาวตะลึง “มุก” ตกหลุมรักแรกเห็น !!! เปิดฉากซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” 17 พ.ค.นี้ GMM25

    ได้เวลาให้นักอ่านได้มาฟินกันบนจอทีวีแล้ว สำหรับซีรี่ส์อารมณ์ดี “รักนะเป็ดโง่” เริ่มตอนแรกกับเรื่อง “Perfect Match” เมื่อศัลยกรรมทำพิษ “จูเนียร์” แสดงโดยนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง “มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” คุณหนูไฮโซสุดสวยที่ถูกการร้อยไหมทำให้หน้ากลายเป็นสิวเขอะ เพื่อนๆ รวมถึงแฟนหนุ่มไฮโซพากันหลบหน้าพากันทิ้ง เลยตัดสินใจไปเรียนต่อที่พิษณุโลกเงียบๆ รักษาหายเมื่อไรค่อยกลับมาเฉิดฉายในสังคม และที่นั่นเธอได้พบกับพี่รหัสสุดหล่อ “พี่เสือ” แสดงโดยพระเอกสุดฮอต  “พุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน” เรื่องราวฟรุ้งฟริ้งมุ้งมิ้งจึงเกิดขึ้น ซึ่งจะเป็นบทพิสูจน์ว่าจะเป็นไปได้มั้ยที่คนที่ไม่ Perfect  จะมา Match กันได้พอดี   

    วันนี้มีเบื้องหลังฉากพบกันครั้งแรกของคู่นี้ เมื่อ “มุก” ยืนเก้ๆ กังๆ ไม่กล้าเดินเข้าไปลงทะเบียนที่คณะ “พุฒ” ก็เดินเข้ามาตบบ่า “มุก” พอหันกลับไป ถึงกับตาค้างตะลึงในความหล่อ ตกหลุมรักแรกเห็น ระหว่างที่ “มุก” กำลังเคลิ้มๆ “พุฒ” เอื้อมมือจะปลดผ้าคลุมหน้า “มุก” เลยต้องรีบบิดหน้าหนี งานนี้สาว “มุก” ที่ในชีวิตจริงหน้าขาวใสต้องให้ช่างแต่งหน้าเอฟเฟคมาแปลงโฉมจากสาวสวยให้หน้าสิวเม็ดเป้งๆ ขึ้นเต็มหน้า ไหนจะต้องพะวงกับบทพูดแล้ว ยังต้องคอยดูไม่ให้ผ้าที่ปิดหน้าไว้หล่นมาด้วย บทหนักเลยตกอยู่กับนางเอกน้องใหม่ เพราะหนุ่ม “พุฒ” แค่ยืนนิ่งๆ ทำหน้าหล่อๆ โชว์ลักยิ้มเจ้าเสน่ห์ ก็ทำใจละลายแล้วจ้า

    “มุก” เล่าว่า “เรื่องนี้มุกต้องหน้าเป็นสิวเกือบทั้งเรื่อง เวลาที่ต้องแต่งเอฟเฟคสิว ก็ต้องใช้เวลาในการทำสิวนานเป็นชั่วโมงเหมือนกันค่ะ อย่างในฉากนี้ที่เจอกันครั้งแรก ซึ่งมุกต้องปิดผ้าที่หน้าไว้ด้วย เวลาพูดก็ไม่ค่อยสะดวก แล้วก็กลัวผ้าจะหล่นด้วย เลยต้องใช้สายตาในการสื่ออารมณ์ออกมาทั้งหมดว่าเราต้องตะลึงในความหล่อของพี่พุฒ จนตกหลุมรัก ก็ค่อนข้างยาก แต่โชคดีพี่พุฒช่วยแนะนำหลายอย่าง ตอนถ่ายก็รู้สึกเขินๆ เพราะมุกเพิ่งได้ทำงานกับพี่พุฒครั้งแรกด้วย  กว่าจะผ่านก็หลายเทคเหมือนกันค่ะ ยังไงฝากติดตามชมด้วยนะคะ”  

    ติดตามชมซีรี่ส์ “รักนะเป็ดโง่” ตอน “Perfect Match” พร้อมกันครั้งแรก วันอาทิตย์ที่ 17 พ.ค.นี้ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25  และเคเบิ้ลดาวเทียมหมายเลข 35 หรือกล่อง GMM Z ช่อง 4 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ facebook / IG : uglyducklingseries