NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-07-05 15:42:46

    “ฟิล์ม-ใบเฟิร์น” ถ่ายทอดความรักเหนือปาฏิหาริย์ เปิดฉาก “ภูตพิศวาส” ใต้น้ำสุดโรแมนติก

    ได้ฤกษ์ออนแอร์จันทร์นี้   สำหรับละครรักโรแมนติก  ภูตพิศวาส  ที่งานนี้ได้พระเอกฮอต  ฟิล์ม-ธนภัทร  มาประกบนางเอกสาว  ใบเฟิร์น-อัญชสา  ที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวความรักเหนือปาฏิหาริย์ระหว่างมนุษย์และภูตสาว  ซึ่งวันนี้เรามีเบื้องหลังฉากการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่  แบบไม่ธรรมดา  เพราะทีมงานเนรมิตบรรยากาศใต้น้ำออกมาโรแมนติกสุดๆ  

                            เป็นฉากที่  มารุต(ฟิล์ม)  เดินทางมายัง  หมู่บ้านแสงใต้  เพื่อสืบหาตัวฆาตกรที่ฆ่าพ่อของตนในอดีต  ทำให้ได้เจอกับ  ดาว(ใบเฟิร์น)  ภูตสาวที่กำลังออกล่าเหยื่อ

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  หนึ่ง-ชัชวาล  ยกกองไปถ่ายกันไกลถึงน้ำตกเอราวัณ  จ.กาญจนบุรี      เมื่อทีมงานเนรมิตบรรยากาศแสงสีสวยงามสมใจ  จึงเรียกฟิล์มและใบเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นการเจอกันครั้งแรกของทั้งคู่  ผู้กำกับจึงอยากให้ออกมาโรแมนติกประทับใจ  เลยจัดฉากให้ทั้งคู่เจอกันใต้น้ำ    ซึ่งฟิล์ม-ใบเฟิร์นได้ไปเข้าคอร์สเรียนดำน้ำกัน  เพื่อศึกษามูฟเม้นท์ท่าทางในน้ำออกมาสวยงาม  ช่วงซ้อมทั้งคู่ต้องดำผุดดำว่ายกันอยู่หลายรอบ  แถมยังต้องใช้ถังออกซิเจนเพื่อช่วยให้ฝึกการหายใจในน้ำ  เมื่อพร้อมจึงเริ่มถ่ายทำกันทันที  เริ่มที่  ฟิล์มเดินทางมายังหมู่บ้านแสงใต้  แต่รถเกิดเสียหมอน้ำแตกอยู่อยู่กลางป่า  ฟิล์มเลยออกไปหาน้ำมาเติม   ระหว่างนั้นภูตสาวใบเฟิร์นที่กำลังออกล่าเหยื่อในคืนวันเพ็ญพอดี  และเห็นฟิล์มกำลังเดินอยู่ที่ริมธารน้ำ  ใบเฟิร์นจัดการก็เนรมิตบรรยากาศในป่าให้ออกมาให้สวยงามราวกับสรวงสวรรค์  จนฟิล์มตกอยู่ในภวังค์  จากนั้นใบเฟิร์นไม่รอช้าเข้ามาผลักฟิล์มร่วงหล่นลงไปในน้ำทันที  ระหว่างที่ฟิล์มกำลังตะเกียกตะกายเอาตัวรอดอยู่นั้น  ใบเฟิร์นก็ปรากฏตัวขึ้น  ฟิล์มเห็นใบเฟิร์นในชุดสีขาวพริ้วก็ตะลึงตาค้างกับความสวย  ใบเฟิร์นค่อยๆ ว่ายน้ำเข้าหาฟิล์ม  นาทีนี้ฟิล์มนิ่งราวถูกมนต์สะกด  ทั้งคู่ต่างจ้องตากันอยู่นาน...โดยฟิล์มหารู้ไม่ว่านี่เป็นเพียงแผนล่อเหยื่อของดาวเท่านั้น 

                            ห้ามพลาดชมความรักเหนือปาฏิหาริย์ระหว่างพระเอก  ฟิล์ม-ธนภัทร  และ  ใบเฟิร์น-อัญชสา  ในละครรักโรแมนติก  ภูตพิศวาส เริ่มตอนแรกคืนวันจันทร์ที่  8  กรกฎาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31