NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-06-21 10:52:34

    “ลิฟท์” งัดไพ่ใบสุดท้าย บุกจับ “อินเตอร์” ถึงบ้าน

    กำลังสนุกและเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละคร ไลลาธิดายักษ์  และล่าสุดในสัปดาห์นี้  ลิฟท์-สุพจน์  ของัดไพ่ใบสุดท้าย  หวังจัดการ  อินเตอร์  อีกสักตั้ง  ซึ่งเบื้องหลังฉากนี้จะเป็นอย่างไร มาชมพร้อมๆ กัน

                            เป็นฉากที่ .ธนัท(ลิฟท์)  พาลูกน้องมาบุกร้าน มาริสา(นิโคล เทริโอ)  เพื่อจับตัว ไลลา(อินเตอร์)  ไปเข้าเครื่องสูบเลือด  เพื่อนำมาดื่มให้เป็นอมตะ

                            ฉากนี้ผกก. จ้าน-เสกสรรค์ และทีมงาน  ปักหลักถ่ายทำกันที่ตึกแถวย่านปทุมธานี  เมื่อทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียก 3 นักแสดง  ลิฟท์ , นิโคล และ อินเตอร์ มาซักซ้อมคิวทันที  โดยฉากนี้เรียกว่าเป็นการรวมตัวของทั้งนักแสดง  และเอ็กตร้า 10 กว่าชีวิต  ผู้กำกับจึงให้ทุกคนซ้อมคิวเพื่อป้องกันการผิดคิวอยู่พักใหญ่  เมื่อทุกฝ่ายเข้าใจตรงกัน  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายทำจริงทันที  โดยเริ่มที่  นิโคลถูกลูกน้องของลิฟท์ล็อคตัวเอาไว้  ก่อนที่ลิฟท์จะเดินเข้ามาในบ้านด้วยสีหน้าโหดเหี้ยม  ก่อนจะแสยะยิ้มชั่วร้ายให้นิโคล  เมื่อนิโคลเห็นอย่างนั้น  ก็ตะโกนด่าลิฟท์ทันควันด้วยความโกรธ  แล้วสั่งให้อินเตอร์ใช้พลังเบอร์5  จัดการกับลิฟท์และลูกน้องในทันที   ฟากอินเตอร์เมื่อได้ยินนิโคลสั่งการ  รวบรวมพลังทั้งหมดและพุ่งตัวด้วยความเร็ว  เข้าจัดการลูกน้องของลิฟท์จนกระเด็นไปทีละคน  สุดท้ายเหลือเพียงลิฟท์และอินเตอร์ยืนประจันหน้ากัน  เอ้าละสิ..บทสรุปของการเผชิญหน้ากันครั้งนี้ จะลงเอยอย่างไร  ติดตามต่อได้ใน  ไลลาธิดายักษ์ วันจันทร์ที่ 24 มิถุนายนนี้  เวลา  19.00 น.  ทางช่องวัน31