NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-06-07 15:09:33

    “กัน” หวานไม่ออก ถูกตามล่า พา “มารี” หนีไม่คิดชีวิต

      หวานชื่นกันอยู่ดีๆ  แต่ไหนละคร  “ลูกกรุง”  จันทร์นี้  กลับทำเอาหนุ่ม  กัน-นภัทร  ถึงกับยิ้มไม่ออก  เมื่อถูก  วิลลี่  แมคอินทอช  พ่อของสาว  มารี  เบรินเนอร์  เล่นงานหนัก   สั่งให้ตำรวจออกตามล่าตัวทั้งคู่  จนต้องพากันหนีหัวซุกหัวซุน         

                            เป็นฉากที่  พลโทปกรณ์(วิลลี่  แมคอินทอช)   สั่งให้ลูกน้องไปตามจับตัว  รวิน(กัน)  และ  เพชรลดา(มารี)  หลังรู้ว่าทั้งคู่ไปซ่อนตัวอยู่ที่กระท่อมกลางป่า    

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  กรัณย์  คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่แม่น้ำแคว  จ.กาญจนบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกกันมารีมาซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากที่ทั้งคู่จะต้องหนีจากการตามจับกุมของตำรวจ  งานนี้ทั้งกัน-มารีต้องซ้อมวิ่งกันอยู่หลายรอบ  เล่นเอาหอบแฮ่กกันเลยทีเดียว  เมื่อซักซ้อมจนแม่นคิวทุกอย่าง  ผู้กำกับจึงสั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  วิลลี่รู้ข่าวว่ากันกับมารีแอบหนีไปซ่อนตัวที่กระท่อมริมแม่น้ำ  จึงสั่งให้ตำรวจบุกไปจับตัวทั้งคู่มา  ฟากกันที่เห็นว่ามีตำรวจบุกมาเต็มบ้าน  ก็บอกให้มารีกระโดดหนีออกมาทางหน้าต่าง  ก่อนทั้งคู่จะพากันวิ่งหนีลัดเลาะเข้าป่าอย่างไม่คิดชีวิต  แต่ต้องมาหยุดชะงักตรงกลางสะพานข้ามแม่น้ำ  เพราะถูกตำรวจล้อมหน้าล้อมหลัง  งานนี้สถานการณ์ตึงเครียด  ตำรวจพร้อมใจกันเล็งปืนมาที่กัน  และค่อยๆ ล้อมเข้ามาประชิดตัวขึ้นเรื่อยๆ  ทั้งคู่ใจเริ่มไม่ดี  และคิดว่าไม่มีทางรอดแน่ๆ  จึงพากันวิ่งไปที่ขอบสะพาน  กันมารีสบตากันนิ่ง  ก่อนจะตัดสินใจทำอะไรบ้างอย่าง!! 

                            มาลุ้นกันว่า “กัน-มารี”  จะหาทางออกกับสถานการณ์คับขันนี้ไปได้หรือไม่?  ห้ามพลาดละคร  “ลูกกรุง”  คืนวันจันทร์ที่  10  มิถุนายนนี้  เวลา 20.10น.  ทางช่องวัน31