NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-06-06 14:33:50

    “หนูนา” สวมกอด “ซี” หวังให้วิญญาณร้ายหลุดออกจากร่าง

        เดินทางมาถึงครึ่งทางแล้ว สำหรับละคร  แก้วขนเหล็ก  แต่ความเข้มข้น ความสนุกยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง  และล่าสุดในสัปดาห์นี้  เราจะพาไปย้อนเส้นทางจุดกำเนิดความรักของ ซี-ศิวัฒน์ และ หนูนา-หนึ่งธิดา  อยากรู้ว่าฉากนี้จะเป็นอย่างไร  มาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

                            เป็นฉากที่ เมฆินทร์(ซี) โดนวิญญาณร้ายเข้าสิง  บุญปลื้ม(หนูนา)  ที่ผ่านมาเห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้ามาช่วยเหลือด้วยความเป็นห่วง

                            ฉากนี้ผกก. ซ้ง-ธรธร อยากให้ภาพในละครดูย้อนยุค ร่มรื่น และเป็นธรรมชาติ  จึงยกกองไปถ่ายทำที่บ้านสวนกลิ่นแก้ว จ.นนทบุรี  เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกซีกับหนูนามาซักซ้อมคิวทันที  จนทั้งคู่เข้าใจกันดีแล้ว  ผู้กำกับก็สั่งแอ็คชั่นทันที  เริ่มที่  ซีโดนวิญญาณร้ายที่หมายจะเอาชีวิต  พุ่งเข้ามาสิงร่าง  แต่ซีที่มีวิชาอาคมอยู่แล้ว  พยายามต่อสู้  ขัดขืน  ไม่ให้วิญญาณร้ายสามารถครอบงำและทำร้ายตนเองได้  ในระหว่างที่ซีกำลังต่อสู้กับวิญญาณร้ายอยู่นั้น  หนูนาผ่านมาเห็นเหตุการณ์พอดีจึงรีบวิ่งเข้าไปหาซีด้วยความตกใจ ก่อนจะพยายามร้องขอให้วิญญาณร้ายออกจากร่างของซี  แต่วิญญาณร้ายกลับไม่ยอม  ยังคงสิงร่างของซีไม่ไปไหน  หนูนาทนเห็นซีทรมานจากเหตุการณ์ตรงหน้าไม่ได้  จึงตัดสินใจเอ่ยปากว่า ให้สิงร่างของเธอแทน  แล้วเข้าไปสวมกอดตัวซีไว้แน่น  งานนี้หนูนาจะสามารถช่วยชีวิตซี  จากวิญญาณร้ายได้หรือไม่?  ติดตามชมได้ในแก้วขนเหล็ก   คืนวันเสาร์นี้ 20.10 น.  ทางช่องวัน31