NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-06-04 11:46:11

    “อ้อม-พิยดา” คัมแบ็คพิธีกรแท็คทีม “แฟรงค์-อาไท” ร่วมจ้อ ชวนแฟนๆ ตัวยงกระทบไหล่ดารา พาชิงเงินแสนใน “ดาราพารวย”

    แฟนๆ ละคร&รายการ ช่องวัน31 ตัวยงได้เฮแน่    เมื่อบิ๊กบอส บอย-ถกลเกียรติ ผุดเกมโชว์เอาใจแฟนๆ ได้มากระทบไหล่ดาราแบบใกล้ชิดฟินเวอร์  กับรายการ   ดาราพารวย วาไรตี้เกม โชว์ที่มาพร้อมความสนุกปนเสียงฮา   แถมเหล่าดารายังพาŒคุณรวยด้วยการพาไปชิงเงินรางวัลถึง1แสนบาท!!    กับเกมการแข่‹งขันที่หลากหลายจนคุณอาจคาดไม่‹ถึง  โดยได้ อ้อม-พิยดา นางเอกเจ้าบทบาทที่คัมแบ็คมารับหน้าที่พิธีกรอีกครั้ง  ร่วมกับ แฟรงค์-ภคชนก์ และ อาไท กลมกิ๊ก รายการนี้จะพาคุณรวย สนุก สุข ฮาขนาดไหน?  ไปฟัง อ้อม เล่า  

                            “รายการนี้นอกจากคุณจะได้มาเจอศิลปิน ดาราที่คุณชื่นชอบกันแบบใกล้ชิดแล้ว  ดาราเหล่านี้ก็ยังจะพาคุณรวย  ด้วยเกมการแข่งขันที่เกี่ยวข้องกับดารา รายการ ละคร ของทางช่องวัน31  โดยจะให้ผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านมาแข่งเกมทายอักษร  ใครตอบถูกได้เข้ารอบไปเล่นเกมกับดารารับเชิญ  ถมยังมีสิทธิ์เข้ารอบแจ็คพ็อตไปชิงเงินรางวัลสูงสุดถึง1แสนบาท  ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำเป็นอะไรที่สนุก และฟินแทนคนจากทางบ้านมาก  บางคนได้กอด ได้สัมผัสดารากันใกล้ชิดแบบสุดๆ แถมยังได้เงินกลับบ้านด้วย  ขอบอกเลยถ้าใครมาเล่นเกมนี้คุ้มเกินคุ้มแน่นอนค่ะ   ส่วนการทำงานกับแฟรงค์, อาไท  ก็คลิกกันลงตัวมาก  แบ่งหน้าที่กันชัดเจน  รับ-ส่งจังหวะกันเข้าขา  มียิงมุกตลกกันไปมา  ทำให้รายการครื้นเครงและเป็นกันเองสุดๆ เลยค่ะ” 

              โดยในเทปแรกนี้  ก็ได้ดาราระดับพระเอกสุดหล่อ ป้อง-ณวัฒน์ , นางเอกที่แฟนๆ กำลังอิจฉาสุดๆ อย่าง เฟิร์น-นพจิรา  และคุณแม่ป้ายแดงสุดฮา หนูเล็ก ก่าก๊า ที่จะมาพาคุณไปรวย  ด้วยเกม สนุก มันส์ ฮา จากเหล่าเซเลปดาราที่คุณชื่นชอบ   อยากรู้ประเดิมเทปแรก ป้อง,เฟิร์น,หนูเล็ก จะพาแฟนๆ รวยด้วยการคว้าเงินแสนกลับบ้านไปได้มั้ย?  มารอชมกัน เทปแรกวันอาทิตย์ที่ 9 มิ.ย.นี้  15.45 น. ทางช่องวัน31