NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-05-21 15:25:24

    “มารี” ท้า “กัน” จูบพิสูจน์ใจ รักไม่รัก? วัดกันที่หัวใจเต้นแรง

    เจียมเนื้อเจียมตัว  เพราะรู้ตัวว่า  “รักต่างชนชั้น”  ของตนเองในละคร  ลูกกรุง  ไม่มีวันเป็นไปได้   พระเอก  กัน-นภัทร  เลยไม่ยอมเปิดเผยความรู้สึกรักล้นใจที่มีต่อนางเอก  มารี  เบรินเนอร์   ซะที   ทั้งที่ก็รู้อยู่ว่าลึกๆ แอบมีใจให้กัน   งานนี้นางเอกสาวของเราเลยใช้ความมั่น   ท้าจูบพิสูจน์หัวใจกันไปเลยว่าจะเต้นแรงแค่ไหน?

                            เป็นฉากที่  พัชรา(ปูเป้-รามาวดี)   พา  เพชรลดา(มารี)  ออกมาซื้อของ  ทำให้บังเอิญเจอ  รวิน(กัน)  ที่มาช่วยงาน  ครูเรือง(ดอม  เหตระกูล)  พอดี 

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  กรัณย์  คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  บ้านเฌยชม  พุทธมณฑลสาย 4  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกกันและมารีมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้ถือเป็นการถ่ายทำครั้งแรกที่กันและมารีจะต้องเข้าฉากจูบกันแบบถึงเนื้อถึงตัว  ทำให้ทั้งคู่ออกอาการเขิน   ฝ่ายกันเลยกลบความเขินด้วยการร้องเพลงแซวมารี  จนบรรยากาศเริ่มผ่อนคลาย   จากนั้นผู้กำกับก็บรีฟให้ทั้งคู่ถ่ายทอดอารมณ์ตัวละครออกมาอย่างให้เต็มที่  ก่อนทุกฝ่ายพร้อม  จึงเริ่มถ่ายจริงทันที   เริ่มที่ปูเป้พามารีไปซื้อของนอกบ้าน  หลังมารีถูกพ่อสั่งไม่ให้เจอกับกันอีก  ระหว่างนั้นมารีเหลือบเห็นป้ายการแสดงโชว์ของวงดนตรี  “นาราภิรมย์”  ซึ่งมีกันเป็นนักร้องในวง   มารีหาทางแอบปูเป้มาหากัน  แต่หาเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ  มารีจึงตัดสินใจวิ่งไปที่ลานกว้าง  แล้วตะโกนเรียกชื่อกันออกมาสุดเสียง  สักพักกันเดินผ่านมา    เห็นเป็นมารีก็เข้ามาด้วยความดีใจ   จากนั้น มารีเป็นฝ่ายลากกันให้ไปคุยในที่ลับตา   เพราะกลัวปูเป้จะมาเจอ  เมื่อทั้งคู่มาเจอกันในสภาพแบบนี้   ก็ยิ่งทำให้กันรู้สึกว่าตัวเองต่างชั้นกับมารีสิ้นเชิง   จึงบอกปฏิเสธกับมารีว่าเราไม่ควรเจอกันอีก  แต่มารีกลับไม่สน     บอกให้กันยอมรับความจริง  ว่าชอบและคิดถึงมารี  แต่กันนิ่งเงียบ  ก่อนจะโพล่งออกมาว่าไม่ได้ชอบ   กันพูดจบมารีชัก    สีหน้าไม่พอใจ  แล้วต่อว่ากันว่าไม่ซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตัวเอง   จากนั้นก็ท้ากันให้พิสูจน์ด้วยการจูบ   พร้อมบอกว่าถ้ากันจูบแล้วใจไม่เต้นแรง   มารีก็จะเลิกตามตื้ออีก   เจอท้าแบบนี้เข้าไปทำเอากันอึ้ง  มารีเห็นกันยังนิ่งก็ยิ่งพูดจาท้าทายจนกันต้านทานความรู้สึกตัวเองไม่ไหว    คว้าตัวมารีมาประชิดตัวแล้วบรรจงจูบมารีอย่างดูดดื่ม   ผู้กำกับปล่อยให้ทั้งคู่แสดงความรู้สึกที่มีให้กันเต็มที่  จนได้ภาพที่สมใจ  จึงสั่งคัทเช็คเทป 

                            ห้ามพลาดชมฉากหวานดูดดื่มของพระนาง  “กัน-มารี”   ฉากนี้ได้ในละคร  “ลูกกรุง”                วันพฤหัสบดีที่  23  พฤษภาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31