NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-05-15 13:41:00

    “ซี” จูบ “หนูนา” หวังรื้อฟื้นความทรงจำในอดีต

    แอ็คชั่น ต่อสู้ กันมาตลอด สำหรับละคร แก้วขนเหล็ก   แต่สำหรับสัปดาห์นี้ขอเปลี่ยนโหมดบ้าง กับฉากสวีทหวานของพระนาง ซี-ศิวัฒน์ และ หนูนา-หนึ่งธิดา อยากรู้ว่าฉากนี้จะเป็นอย่างไร มาชมเบื้องหลังฉากนี้กัน

                            เป็นฉากที่ เมฆินทร์(ซี) พา รมณีย์(หนูนา) มาชมวิวบนดาดฟ้า และด้วยบรรยากาศสุดโรแมนติกทำให้เมฆินทร์จูบที่ริมฝีปากรมณีย์ เพื่อหวังรื้อฟื้นความทรงจำ

                            ฉากนี้ผกก. ซ้ง-ธรธร ยกกองไปถ่ายทำที่ดาดฟ้าโรงแรมหรูย่านประตูน้ำ เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว ผู้กำกับจึงเรียกซีกับหนูนามาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้ ผกก. เน้นซ้อมที่ซีกับหนูนา เพราะเป็นฉากสวีท จึงอยากให้ภาพออกมาสวย และดูสื่ออารมณ์มากที่สุด เมื่อซักซ้อมคิวเข้าใจกันดีแล้ว  ก่อนเริ่มถ่ายทำ ซีเอ่ยปากขออนุญาตหนูนาก่อน เมื่อหนูนาไฟเขียวบอกให้ซีเต็มที่จัดเต็มได้  ผู้กำกับก็สั่งแอ็คชั่นทันที  เริ่มที่  ซีพาหนูนามาชมวิวบนดาดฟ้า จากนั้นก็ประคองพาหนูนามานั่งที่โซฟา เพื่อชมบรรยากาศกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน ชื่นชมกันอยู่สักพักใหญ่ ต่างฝ่ายต่างหันมาจ้องตาหวานซึ้งใส่กัน  เพราะบรรยากาศเป็นใจ ซีก็ค่อยๆ โน้มตัวเข้ามาหาหนูนา และบรรจงจูบหนูนาอย่างทะนุถนอมด้วยความรัก และหวังว่าการจูบครั้งนี้จะทำให้หนูนาจำความหลังในครั้งอดีตได้ แต่จู่ๆ ซีก็ผละริมฝีปากออกจากหนูนา พร้อมแสดงทีท่ามึนงงและระเบิดอารมณ์ร้องไห้เสียใจอย่างหนัก ที่การจูบครั้งนี้ ไม่รู้สึกเหมือนก่อน ซีจึงมีความคิดขึ้นมาว่าการที่ทำให้หนูนากลายเป็นแวมไพร์เหมือนตน น่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด ที่จะทำให้ซีกลับมารู้สึกถึงรสจูบของหนูนาอีกครั้ง ซีจะตัดสินใจเปลี่ยนหนูนาให้เป็นแวมไพร์หรือไม่?  ติดตามชมได้ใน            “แก้วขนเหล็ก  คืนวันศุกร์นี้ 20.10 น.  ทางช่องวัน31