NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-05-13 14:17:48

    “กัน” โชว์มนต์เสียงเสน่ห์ ทำ “มารี” เคลิ้ม เปิดฉากรักต่างชนชั้น ในละคร “ลูกกรุง”

    ได้ฤกษ์ลงจอตอนแรก   พฤหัสบดีนี้(16 พ.ย.)  สำหรับละครเพลงฟอร์มยักษ์ ลูกกรุง  เรื่องราวความรักต่างชนชั้นของนัdร้องหนุ่ม  รวิน  รับบทโดย  กัน-นภัทร  อินใจเอื้อ  และ  มารี  เบรินเนอร์  ที่รับบท  เพชรลดา  ลูกสาวนายพลผู้สูงศักดิ์  ซึ่งวันนี้เรามีตัวอย่างจุดเริ่มต้นความรักของคู่พระนางมาฝากกัน  จะหวานซึ้งขนาดไหนไปดูกัน 

                            เป็นฉากที่  เพชรลดา(มารี)  ชวน  ดวงแข(พรีน-รวิสรารัตน์)  มาเที่ยวงานวัด  ทำให้บังเอิญได้เจอกับ  รวิน(กัน)  ที่กำลังประกวดร้องเพลง

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  กรัณย์  คุ้มอนุวงศ์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่วัดเก่าที่ จ. อยุธยา  เมื่อทีมงานเซ็ตบรรยากาศงานวัดย้อนไปในยุค2500  สวยสมจริงอลังการ  ก็เรียกกัน,มารีและพรีน   มาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้ถือว่าเป็นฉากเปิดตัวของทั้งคู่ที่กันและมารีเจอกันครั้งแรก  จนต่างฝ่ายต่างประทับใจในกันและกัน  งานนี้กันต้องใช้เสียงทรงเสน่ห์ร้องเพลงเพื่อมัดใจมารี  ซักซ้อมกันอยู่พักใหญ่  ก็เริ่มถ่ายจริง  เริ่มที่  มารีและพรีนกำลังตื่นตาตื่นใจกับบรรยากาศงานวัด  จนต้องมาชะงักเมื่อได้ยินเสียงเพลง “พรหมลิขิต”  มารีพยายามเดินหาต้นเสียง  จนกระทั่งมาหยุดที่หน้าเวทีประกวดร้องเพลง  และเห็นกันยืนร้องเพลงอยู่บนเวที  ฟากกันก็เหลือบไปเห็นมารี ก็ตกตะลึงในความสวยสง่า   งานนี้อินเนอร์กันเลยมาเต็ม   ร้องเพลงไปพร้อมกับส่งสายตาหวานใส่จนมารีเขินเพราะรู้ว่ากำลังถูกจีบ  มารีที่รู้สึกประทับใจในตัวกันเช่นกัน  ก่อนจบเพลงก็วิ่งไปซื้อพวงมาลัยพวงโตเพื่อเอาไปมอบให้กัน  กันมองมารีเขินๆ ก่อนจะก้มตัวลงไปรับพวงมาลัย  มารีคล้องพวงมาลัยให้กัน   แล้วส่งยิ้มหวาน  พร้อมอวยพรขอให้กันชนะการประกวด  จากนั้นทั้งคู่จ้องตากันราวกับตกอยู่ในภวังค์อยู่นานสองนาน  ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหวานซึ้งให้กันจนได้ภาพที่สวยงาม  จึงสั่งคัทเช็คเทป

    ห้ามพลาดชมจุดเริ่มต้นรักต่างชนชั้นระหว่าง  กัน-มารี ได้ในละครเพลงฟอร์มยักษ์

    แห่งปี  ลูกกรุง  เริ่มตอนแรกคืนวันพฤหัสบดีที่  16  พฤษภาคมนี้  เวลา 20.10น. ทางช่องวัน31