NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-05-13 13:43:12

    “อินเตอร์” โชว์อภินิหาร เปิดฉาก “ไลลาธิดายักษ์”

    ได้ฤกษ์ลงจอในวันพุธที่ 15 พ.ค. นี้แล้ว สำหรับละครแฟนตาซี  ไลลาธิดายักษ์  โดยได้นักแสดงเด็กขวัญใจแฟนๆ อย่างน้อง อินเตอร์-รุ่งลดา รุ่งลิขิตเจริญ มารับบทเป็น ไลลา ฮีโร่สาวตัวจิ๋วผู้มาพร้อมพลังเหนือมนุษย์  วันนี้เราเลยมีฉากโชว์อภินิหารของฮีโร่ตัวจิ๋วมาฝากกัน เบื้องหลังจะเป็นอย่างไร ตามมาชมกันได้เลย

                            เป็นฉากที่ ไลลา(อินเตอร์-รุ่งลดา) โชว์พละกำลังช่วยชีวิต มาริสา(นิโคล เทริโอ)  กับแจ็ค (ปีโป้-ณัชพัณณ์)  เอาไว้จากเหตุการณ์ที่เสาไฟฟ้าแรงสูงกำลังจะล้มทับ

                            ฉากนี้ผกก. จ้าน-เสกสรรค์ ยกกองไปถ่ายทำย่านปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซตทุกอย่างพร้อมแล้ว  จึงเรียกนิโคล น้องอินเตอร์และปีโป้ มาซักซ้อมคิวทันที ผู้กำกับใช้เวลาซ้อมฉากนี้ค่อนข้างนาน เพราะเป็นฉากที่อินเตอร์ต้องรับบทหนัก ในการยกเสาไฟฟ้าแรงสูง ซึ่งเพื่อความปลอดภัยทีมงานจึงต้องซักซ้อมจังหวะเพื่อให้แม่นที่สุด เมื่อทุกฝ่ายแม่นคิวแล้ว ก็ลุยถ่ายจริงทันที เริ่มที่มีรถกำลังจะพุ่งเข้าชนรถของนิโคล ที่มีอินเตอร์และปีโป้นั่งมาด้วย นิโคลพยายามหักหลบ จนรถเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าแรงสูงเข้าอย่างจัง  เมื่อนิโคลรู้สึกตัวจึงรีบเข้าไปดูอาการน้องอินเตอร์และปีโป้ทันที  ซึ่งอินเตอร์ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ ส่วนปีโป้นั้นได้รับบาดเจ็บหัวกระแทกจนสลบไป ระหว่างที่นิโคลเข้ามาดูอาการปีโป้อยู่นั้น จู่ๆ เสาไฟฟ้าแรงสูงก็กำลังจะหักโค่นล้มลงมาทับรถ  น้องอินเตอร์ที่เห็นเหตุการณ์จึงรีบเข้าไปยกเสาไฟฟ้าแรงสูง เพื่อไม่ให้ล้มลงมาทับรถของนิโคล   นิโคลที่เห็นน้องอินเตอร์ยกเสาไฟฟ้าแรงสูงไว้ได้  ถึงกับตะลึงและตกใจสุดขีดกับภาพที่ได้เห็น...เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร ติดตามชมและร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันได้ใน ไลลาธิดายักษ์ ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เวลา  19.00 น.  ทางช่องวัน31