NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-05-13 10:44:57

    “ต่อ” อินบท “ศิลา” เข้าฉากดราม่าร้องไห้จัดเต็มจนเลือดกำเดาไหล

    เรียกว่าอินกับบท  ศิลา สุดๆ  สำหรับพระเอก  ต่อ-ธนภพ  โดยเฉพาะล่าสุดต้องเข้าฉากถ่ายทอดอารมณ์ดราม่าในละคร  หัวใจศิลา  ก็หนุ่มทำเอาหนุ่มต่อถึงกับอินจัดถึงขั้นเลือดกำเดาไหลเลยทีเดียว             

                            เป็นฉากที่  ศิลา(ต่อ)  รู้ข่าวว่าคลับเฮาส์ของตัวเองถูกไฟไหม้  จึงเป็นห่วง  พิมพ์สุดา(นุ่น-ศิรพันธ์)  สั่งให้  มินตรา(เฟิร์น-นพจิรา)  และ  ปลั๊ก(ปู้-กิตติพงษ์)  พาไปหาพิมพ์สุดา

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  มี่-ธนวัจน์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านรามอินทรา  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกต่อ,เฟิร์น และปู้  มาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้บทหนักตกอยู่ที่ต่อ  เพราะต้องเล่น  ดราม่าจัดเต็ม  ผู้กำกับจึงเน้นบรีฟอารมณ์และปล่อยให้ต่อดีไซน์การแสดงออกมาเต็มที่  ก่อนจะปล่อยให้ต่อทำสมาธิพักใหญ่  จึงเริ่มถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  ต่อที่อยู่ในสภาพบาดเจ็บอ่านจดหมายที่นุ่นเขียนถึงเรื่องราวที่ผ่านมา  จนต่อมีลางสังหารว่านุ่นกำลังจะคิดทำอะไรสักอย่าง  จึงบอกให้ปู้พาไปหานุ่น  แต่เฟิร์นไม่ยอม  เพราะเห็นว่าต่อกำลังบาดเจ็บหนัก  ระหว่างนั้นจู่ๆ  ก็มีโทรศัพท์จากคลับเฮาส์โทรมาบอกว่าคลับเฮาส์ของต่อถูกไฟไหม้  ต่อมั่นใจทันทีว่าเป็นฝีมือแอน(สิเรียม)  ทำให้ต่อยิ่งเป็นห่วงนุ่น  จึงดึงดันจะไปหานุ่นให้ได้  ต่อทั้งโวยวายและอาละวาดจนปู้กับเฟิร์นเอาไม่อยู่  ต่อพยายามพาร่างที่บาดเจ็บวิ่งไปอย่างล้มลุกคลุกคลาน   โดยมีเฟิร์นคอยวิ่งตามและพยายามรั้งไม่ให้ต่อไป  ต่อบอกเฟิร์นว่านุ่นเป็นผู้มีพระคุณ  และเป็นคนที่ช่วยเหลือตัวเอง  พูดไปต่อก็เริ่มร้องไห้ไป  น้ำตาแห่งความเสียใจพรั่งพรูออกมาเป็นสายเลือด  เพราะรู้สึกผิดที่ความแค้นของตัวเองทำให้คนอื่นต้องเดือดร้อน  ระหว่างที่ผู้กำกับกำลังเก็บภาพต่ออินจัดร้องไห้ฟูมฟาย  จู่ๆ  ต่อก็เลือดกำเดาไหลออกมาไม่หยุด  จนผู้กำกับต้องสั่งคัทและพาต่อไปพักทันที  เรียกว่ากว่าจะผ่านฉากดราม่านี้ไปได้  ก็ทำเอาหนุ่มต่อแทบหมดแรงเลยทีเดียว         

                            ห้ามพลาดชมอีกหนึ่งฉากการแสดงของ  ต่อ-ธนภพ  ในละคร  “หัวใจศิลา”  คืนวันจันทร์ที่  13 พ.ค.นี้  เวลา  21.20น.  ช่องวัน31