NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-04-30 14:29:11

    “เฟิร์น” โผสวมกอด “ต่อ” แน่น หวังหยุดความแค้นในอดีต ใน “หัวใจศิลา”

        ไม่อยากเห็นผู้ชายที่ตัวเองรักต้องทำลายคนอื่นไปมากกว่านี้  งานนี้นางเอก  เฟิร์น-นพจิรา  จึงต้องทำทุกทางเพื่อหยุดเกมแก้แค้นของพระเอก  ต่อ-ธนภพ  ในละคร  หัวใจศิลา   แต่งานนี้สาวเฟิร์นจะหยุดหนุ่มต่อได้หรือไม่  เรามีเบื้องหลังฉากนี้มาให้ดูกัน  

                            เป็นฉากที่  มินตรา(เฟิร์น)  มาขอร้องให้  ศิลา(ต่อ)  ยุติความแค้นเรื่องราวในอดีต  เพราะไม่ต้องการให้ใครเดือนร้อนไปมากกว่านี้

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  มี่-ธนวัจน์   ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านย่านปทุมธานี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกต่อและเฟิร์นมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นอีกฉากดราม่าของพระนางที่ทั้งคู่สื่ออารมณ์กันหนักมาก  งานนี้ผู้กำกับเน้นบรีฟอารมณ์ไปที่เฟิร์น   เพราะเฟิร์นจะต้องสาธยายความรู้สึกที่ตัวเองมี  เพื่อหยุดเกมแค้นของต่อ  หลังทุกฝ่ายเข้าใจ  ผู้กำกับจึงให้ทั้งเฟิร์นและต่อทำสมาธิก่อนจะเริ่มถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  เฟิร์นกำลังจะขับรถเข้าบ้าน  แต่เมื่อมาถึง  บังเอิญเจอกับต่อที่ขับรถออกมาจากบ้านแอน(สีเรียม) พอดี  เฟิร์นมั่นใจว่าต่อต้องมีเรื่องกับแอนมาแน่ๆ  จึงรีบลงจากรถเพื่อไปถาม  เลยยิ่งทำให้ต่อยิ่งทวีความโกรธมากยิ่งขึ้น  เพราะไม่อยากได้ยินชื่อแอน  ต่อพยายามสงบสติอารมณ์  แต่เฟิร์นก็ไม่วายยังคะยั้นคะยอถาม  แถมยังเรียกต่อว่าพี่ต่อซ้ำๆ  จนต่อหมดความอดทน  หันมาบอกเฟิร์นด้วยน้ำเสียงดุดันว่า  “เลิกเรียกชื่อนั้นสักที  พี่ต่อของคุณตายไปแล้ว  ตอนนี้ผมคือศิลา  และผมจะจัดการพวกมันทุกคน”  เฟิร์นเห็นว่าต่อไม่มีทางหยุดความแค้นครั้งนี้แน่  จึงพยายามเกลี้ยกล่อมให้ต่อหยุดทำร้ายคนอื่น  แต่ต่อเดินหนีไม่ฟัง  จนเฟิร์นถึงกับพรั่งพรูความรู้สึกที่อัดอั้นในใจพร้อมกับน้ำตาที่ค่อยๆ  ไหลออกมา  ก่อนจะเข้าไปสวมกอดต่อแน่น  พร้อมกับขอร้องให้ต่อหยุดเรื่องราวความแค้นในอดีตทั้งหมด  นาทีนี้ทำเอาต่อถึงกับสตั๊นท์ไปไม่เป็น  อยากรู้ว่าความรักที่สาวเฟิร์นมีให้หนุ่มต่อ  จะสามารถหยุดความแค้นครั้งนี้ได้หรือไม่?  ห้ามพลาดชมฉากนี้ได้ในละคร  “หัวใจศิลา”  คืนวันอังคารที่  30  เมษายนนี้  เวลา  21.20น.  ช่องวัน31