NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-31 10:02:15

    ไอซ์ แทคทีม แก้ม รณรงค์ปลูกฝังค่านิยม 12 ประการให้เยาวชนไทย

    ยังคงเดินหน้ารณรงค์ปลูกฝังเรื่อง “ค่านิยม 12 ประการ” อย่างต่อเนื่อง สำหรับศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน)  นำโดย  ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และ แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น  ในฐานะผู้ขับร้องเพลง “ค่านิยม 12 ประการ”    ล่าสุดไปร่วมรณรงค์ปลูกฝังค่านิยม 12 ประการให้เยาวชนไทย  พร้อมร่วมแสดงความยินดีกับเยาวชนที่เข้ารับรางวัลการประกวดเรียงความในหัวข้อ “ค่านิยมหลักของคนไทย 12 ประการ”        ตามนโยบายของรัฐบาลและคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) จัดโดย กรมประชาสัมพันธ์  โดยมี พลเอกประยุทธ์     จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  เป็นประธานในพิธีมอบรางวัล  เพื่อปลูกฝังค่านิยมที่ดีแก่เยาวชนให้เกิดผลในทางปฏิบัติ นำไปสู่ชีวิตที่สร้างสรรค์และพัฒนาสังคมไทยโดยรวม   นอกจากนี้สองศิลปินแกรมมี่ยังร่วมร้องเพลง “ค่านิมยม 12 ประการ” ร่วมกับน้อง ๆ เยาวชนที่ได้รับรางวัลการประกวดเรียงความอีกด้วย

     

    ไอซ์-ศรัณยู เปิดเผยว่า “ผมดีใจมากครับที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์และกระตุ้นให้เยาวชนไทยตระหนักและให้ความสำคัญกับเรื่องค่านิยม 12 ประการ  น้อง ๆ เก่งมาก เขียนเรียงความได้น่าอ่าน มีแนวคิดเกี่ยวกับค่านิยม 12 ประการครบเลยครับ ซึ่งกิจกรรมนี้ก็ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยปลูกฝังเรื่องค่านิยมให้กับเยาวชนได้ด้วย   ค่านิยม12ประการไม่ใช่เรื่องยากหรือเรื่องใหม่เป็นเรื่องที่เรารู้กันอยู่แล้ว อยากให้ทุกคนตระหนักให้มาก ๆ นะครับ เพื่อสังคมไทยจะได้น่าอยู่ขึ้นครับ ”

     

    แก้ม-วิชญาณี เปิดเผยว่า “แก้มดีใจและปลื้มใจมากที่ได้เป็นต้นแบบร้องเพลงค่านิยม 12 ประการและมีโอกาสได้มาร่วมร้องเพลงค่านิยม 12 ประการพร้อมกับน้อง ๆ เยาวชน    ซึ่งร้องเพลงได้เสียงดังฟังชัดเลยค่ะ  น้อง ๆ ไม่ได้ร้องเพราะความจำ  แต่ด้วยเนื้อเพลงร้องง่าย   เมโลดี้ช่วยทำให้จำได้ง่ายขึ้นด้วย     แถมเนื้อหาของเพลงเป็นสิ่งที่สามารถปลูกฝังให้กับเยาวชนได้ด้วย  สิ่งที่รัฐบาลพยายามผลักดัน มันประสบความสำเร็จไปอีกขั้น  แก้มขอแสดงความยินดีกับน้อง ๆ ที่ได้รับรางวัลจากการประกวดเรียงความทุกคน และขอให้น้อง ๆ ทุกคนนำหลักค่านิยม 12 ประการไปปฏิบัติในชีวิตจริงกันด้วยนะคะ”