NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-31 09:53:49

    ศิลปินจิตอาสา “ไมค์ ภิรมย์พร” ร่วมงาน “รวมพลังพลเมือง ขับเคลื่อนสุขภาพ”

    เนื่องด้วย สำนักงานหลักประกันสุขภาพได้จัด งานมหกรรม “รวมพลังพลเมือง ขับเคลื่อนสุขภาพ” เพื่อเป็นการเปิดโอกาสแลกเปลี่ยนความรู้เกี่ยวกับบัตรประกันสุขภาพ (30 บาทรักษาทุกโรค) ให้กับพ่อแม่พี่น้องตัวแทนจิตอาสาทั่วประเทศที่เข้าร่วมมหกรรมในครั้งนี้ ซึ่งนอกจากพ่อแม่พี่น้องจะได้รับความรู้แล้ว ยังได้รับความบันเทิงจากขวัญใจผู้ใช้แรงงาน ไมค์ ภิรมย์พร ศิลปินจิตอาสา ที่มาร่วมมอบความสุขด้วยเสียงเพลงให้กับทุกคนได้รับฟัง พร้อมทั้งแชร์ประสบการณ์ตรงจากคุณแม่ของพี่ไมค์ที่มีโอกาสใช้สิทธิ์บัตรทองเช่นเดียวกัน

     

        โดยบรรยากาศภายในงานสนุกสนาน ครื้นเครง เป็นกันเองระหว่าง ไมค์ ภิรมย์พร และผู้ที่มาร่วมงาน โดยไมค์ ภิรมย์พร นำบทเพลงที่ให้กำลังใจอาทิ เพลง ด้วยแรงแห่งรัก , ละครชีวิต , ยาใจคนจน ฯลฯ มามอบให้กับพ่อแม่พี่น้องทุกคนอีกด้วย นอกจากนี้ศิลปินจิตอาสาของเรายังได้เดินเยี่ยมชมการออกบูธต่างๆ ของแต่ละชุมชนพร้อมทั้งทักทายทุกคน เรียกได้ว่าใครที่ได้มาร่วมงานในครั้งนี้ต่างก็อมยิ้มไปตามๆ กัน

     

        ไมค์ ภิรมย์พร กล่าว “รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของงานในครั้งนี้ ได้ร่วมร้องเพลงให้ญาติเพลงได้ฟัง และผมยังมีโอกาสเล่าเรื่องราววิธีควบคุมการกินอาหารที่ไม่ทำให้เกิดโรค เพื่อให้มีสุขภาพที่ดี ไม่ให้มีโรคภัยมาเยือน จากที่ได้ผ่านประสบการณ์จากอาการป่วยของคุณแม่ของผมเอง และขอบคุณทางหน่วยงานที่ให้ ไมค์ ได้มามอบความสุขภายในงานนี้มากๆ ครับ