NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2019-02-07 16:52:59

    “อ้อม-แท่ง-เอมี่” ทรหด ฝ่าพายุฝนกลางทะเล เปิดฉากดราม่า “ทะเลริษยา”

    ได้ฤกษ์ออกอากาศตอนแรก  อังคารที่  12  ก.พ.นี้  ก็ทำเอาทะเลเดือดซะแล้ว  สำหรับละคร  ทะเลริษยา  ละครดราม่าแห่งปี  ที่ได้นางเอกมากความสามารถ  อ้อม-พิยดา อัครเศรณี  มาพลิกคาแร็คเตอร์กับบทบาทที่ร้ายที่สุด  พร้อมด้วย  แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์  แท่งทอง  และ  เอมี่  กลิ่นประทุม ที่จะแท๊กทีมกันมาเฉือดเชือนอารมณ์กันถึงพริกถึงขิง

    เป็นฉากที่  เอกรินทร์(แท่ง)  พา  ดุจดาว(เอมี่)  และลูกพร้อมด้วย  ภาวินี(อ้อม) พยาบาลพี่เลี้ยง  มาฉลองครบรอบแต่งงานกันบนเรือยอร์ชหรูกลางทะเล

    ฉากนี้ผู้กำกับ นุ่น-หลักเขต วสิกชาติ ยกกองไปถ่ายทำกันที่  โรงเรียนชุมพลทหารเรือ จ.ชลบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงมาซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากเปิดเรื่องที่โหดสุดๆ  เพราะนักแสดงทุกคนที่เข้าฉากจะต้องเจอทั้งลมทั้งฝนที่ทีมงานเซ็ตขึ้นมา  แถมยังต้องล้มลุกคลุกคลานอยู่บนเรือ  แต่ทุกคนก็จัดเต็มตั้งแต่ซ้อมสมกับเป็นมืออาชีพจริงๆ  หลังจากเช็คความปลอดภัยเรียบร้อย  ผู้กำกับสั่งเดินกล้องทันที  เริ่มที่  แท่งพาเอมี่ไปฉลองครบรอบวันแต่งงานบนเรือยอร์ชหรูกลางทะเล   โดยมีอ้อมตามมาเป็นพี่เลี้ยงลูกสาวของทั้งคู่  จากนั้นแท่งก็เซอร์ไพรส์เอมี่  ด้วยการมอบแหวนไข่มุกสีชมพูล้อมเพชรไว้แทนใจ   ระหว่างที่บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก  แต่แล้วจู่ๆ  ก็เกิดพายุโหมกระหน่ำลงมาอย่างรุนแรง  จนเรือโคลงเคลง  แท่งเห็นท่าไม่ดีจึงสั่งให้อ้อมคอยดูแลเอมี่และลูก   แล้วตัวเองวิ่งไปขับเรือเพื่อกลับขึ้นฝั่ง  แต่ก็พลาดท่าเสียหลักล้มหัวกระแทกพื้นหมดจนสติ ฟากอ้อมและเอมี่ก็โดนพายุโหมกระหน่ำซัดแรง  จนทั้งคู่กระเด็นกระดอนไปคนละทิศละทาง จังหวะนั้นเองเอมี่เกิดเสียหลักร่วงเกือบตกเรือ  แต่โชคดีที่อ้อมเข้าคว้ามือเอมี่ไว้ได้ทัน  เอมี่ร้องขอให้อ้อมช่วยฉุดตัวเองและลูกขึ้นไป  แต่นาทีนี้ความริษยาที่อยู่ในใจอ้อมก็ผุดขึ้นมา  อ้อมจ้องหน้าเอมี่ด้วยสายตานิ่งเฉย พร้อมกับคิดจะทำการอะไรบางอย่างเพื่อจะทำให้ชีวิตของตัวเองเปลี่ยนไปตลอดกาล...เรื่องราวหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้  ห้ามพลาดชมละคร  “ทะเลริษยา”  ตอนแรกคืนวันอังคารที่  12  กุมภาพันธ์  เวลา 20.10  น.  ทางช่องวัน  31  ต่อจากนางสาวไม่จำกัดนามสกุล  #ละครดีดูที่ช่องวัน