NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-12-24 09:58:27

    “เท็น-ทศทิศ” น้ำตาทะลัก “ต๊งเหน่ง-รัดเกล้า” สาดอารามณ์ “แม่” สะเทือนใจในซีรีส์ “BANGKOK รัก STORIES ตอน ไม่เดียงสา”

    ผ่านแต่บทเชือดเฉือนอารมณ์รักทั้งชายและหญิงมาจนโปร แต่พอหนุ่ม “เท็น-ทศทิศ” เจอของจริง ถึงกับน้ำตาทะลักกับพลังการแสดงโชว์อารมณ์ความรักลูกของแม่จากนักแสดงมากฝีมืออย่าง “ต๊งเหน่ง - รัดเกล้า อามระดิษ” ทำเอาเท็นถึงกับเก็บอารมณ์ไม่อยู่ทีเดียว ใน ซีรีส์  "BANGKOKรักSTORIES (แบงคอกรักสตอรี่) ตอน ไม่เดียงสา" จากค่าย "บราโว่ สตูดิโอ" ในเครือ "จีเอ็มเอ็ม สตูดิโอ อินเตอร์เนชั่นแนล" ภายใต้การบริหารของครีเอเตอร์ดีกรีผู้กำกับฯ ระดับอินเตอร์อย่าง "เอกชัย เอื้อครองธรรม"

                    เรื่องราวกำลังเข้มขึ้นทุกตอน เมื่อแต่ละตัวละครเริ่มเผยอดีตความหลังของตัวเอง  เป็นตอนที่ไซม่อน(เท็น) ไม่เข้าใจว่าทำไมแม่(รัดเกล้า)ที่เป็นอัลไซเมอร์ถึงพยายามไม่ยอมทานยาเพื่อให้หาย จนได้จังหวะปรับความเข้าใจกันถึงสาเหตุ ทำเอาไซม่อนทราบความจริงกับบ่อน้ำตาแตกกับความรักของคนเป็นแม่

                    ฉากนี้ยกกองไปถ่ายบ้านหลังหนึ่ง ซีนนี้ก่อนถ่ายเท็นดูเครียดหนัก เพราะต้องเล่นรับส่งอารมณ์กับตัวแม่อย่าง ต๊งเหน่ง ก่อนเริ่ม ผกก. หนุ่ย - ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์  เลยให้ทั้งคู่นั่งต่อบทกันสักพัก ต๊งเหน่งสอนเทคนิคให้เท็นยกใหญ่ พอเริ่มถ่ายผกก.ขอเก็บซีนเบาๆให้เท็นนั่งหวีผมให้ต๊งเหน่ง ผ่านได้ไม่ยาก ก่อนจะเปลี่ยนมุมกล้องขอเก็บซีนอารมณ์ที่ทั้งคู่ต่างปรับความเข้าใจกันถึงเรื่องในอดีต ก่อนเล่นเท็นขอแว๊บทำสมาธิเพราะบทยาว  พอสั่งแอ๊คชั่น เท็นเริ่มมองหน้าถามต๊งเหน่งด้วยน้ำเสียงโมโหที่เธอไม่ทานยา  แต่พอต๊งเหน่งซัดพลังการแสดงในบทของแม่กลับมาด้วยน้ำเสียงสั่นเครือน้ำตาไหลพรากโผเข้ากอดเท็นเท่านั้น เล่นเอาเท็นถึงกับเก็บอารมณ์ไม่อยู่ขณะกอดน้ำตาทะลักออกมาต่อหน้าต๊งเหน่งทันที จนผกก.สั่งคัตปรบมือให้ เท็นยังอินน้ำตาคลอไม่หยุด  ต๊งเหน่งเลยเข้าไปปลอบบอกให้หลุดออกมาจากตัวไซม่อนให้ได้ในที่สุด

    ติดตามการซีรีส์มาแรงแห่งปีที่คนไทยจะได้ดูก่อนใครในโลกวันที่ 26 ธ.ค. นี้ ที่มาพร้อมรสชาติใหม่ แซ่บ-จี๊ด-ซึ้ง กลางสีลม ด้วยเรื่องราวอิงชีวิตจริงของคนเหงาที่ดันไป #รักคนที่ไม่ลืมรักเก่า "BangkokรักStories 2 ตอน ไม่เดียงสา" โดย "บราโว่ สตูดิโอ" ออกอากาศสด ทุกวันพุธ ทางช่อง GMM 25  เวลา 21.25 น. และรับชมได้ทาง NETFLIX ในวันเดียวกัน ตั้งแต่เวลา 23.25 น. เป็นต้นไป