NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-12-19 14:51:30

    “กอล์ฟ” ควง “ใหม่” สวีท โชว์หวานไม่แคร์สื่อ ใน “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล”

      เปิดตัวเป็นหนุ่มโสดคนแรกในละคร  นางสาวไม่จำกัดนามสกุลก็ดูท่าทาง หนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ  และนางเอก ใหม่-ดาวิกา จะไปกันด้วยดี เพราะวันนี้หนุ่มกอล์ฟเค้าควงคู่สาวใหม่ไปเที่ยวทะเลกันสองต่อสอง แถมยังสวีทหวานใส่กัน ทำเอาน้ำทะเลที่ว่าเค็มจืดสนิทไปเลยจ้า

                 เป็นฉากที่ ปกรณ์(กอล์ฟความรักสุกงอม  เลยพา เรียม(ใหม่) ไปเที่ยวทะเลด้วยกัน

                 ฉากนี้ผู้กำกับ แก้ว-ฉัตรแก้ว  ยกกองไปถ่ายทำกันที่ริมทะเลปราณบุรี  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับจึงเรียกใหม่และกอล์ฟซ้อมคิวทันที  ฉากนี้ผู้กำกับสั่งให้ทั้งคู่แสดงอารมณ์ออกให้ดูเป็นคู่รักกัน  ซึ่งงานนี้ทั้งใหม่และกอล์ฟต่างก็งัดมุกออกมาหยอกล้อกันน่าเอ็นดู  จนผู้กำกับเห็นว่าอินเนอร์เริ่มมา จึงสั่งตากล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  กอล์ฟขับรถใหม่มาเที่ยวทะเลกันสองต่อสอง  เมื่อมาถึงริมทะเล  กอล์ฟก็จูงมือใหม่ลงไปเดินเล่นกันกระหนุงกระหนิง   พร้อมชวนใหม่ถ่ายรูปเซลฟี่เก็บไว้เป็นที่ระลึก  ก่อนจะพากันมาหยุดที่ซุ้ม ที่กอล์ฟตั้งใจทำไว้เซอร์ไพรส์  จากนั้นกอล์ฟก็คว้ามือใหม่มากุมไว้ พร้อมหยอดคำหวาน บอกใหม่ด้วยน้ำเสียงละมุนว่า  “ผมเคยฝันว่าถ้าแต่งงาน อยากมาแต่งงานที่นี่ แล้วคุณล่ะ..ชอบที่นี่เหมือนกันมั้ย”  พูดจบกอล์ฟก็โอบกระชับเอวใหม่เข้ามาใกล้ๆ จนใหม่ใจเต้นแรง  และทิ้งท้ายว่า “หวังว่างานของเราจะได้จัดที่นี่”  ทำเอาใหม่ลุ้นอยู่นาน กรี๊ดลั่นออกมาด้วยความดีใจ  จนกอล์ฟอดใจไม่ไหว ก้มลงไปจุ๊บที่หน้าผากใหม่ จากนั้น  ผู้กำกับจึงสั่งคัทเช็คเทป 

                    เจอหนุ่มกอล์ฟหวานใส่เบอร์นี้ อยากรู้ว่าความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร  ร่วมลุ้นภารกิจพิชิตซีสต์ของเธอได้ ในคืนวันพุธที่ 19 ธันวาคมนี้ เวลา 20.10. ช่องวัน31