NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-12-11 09:39:21

    เปิดฉาก “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล” “ใหม่-เต๋อ” ควงคู่ย้อนวัย Back to School

    ได้ฤกษ์ลงจอแล้ว  สำหรับละครโรแมนติคคอมมาดี้  “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล”  ที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับแฟนๆ  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  ทางหน้าจอ  ช่องวัน31  โดยได้นางเอกสุดฮอต  ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่  รับบท  “เรียม”  หญิงสาวที่กำลังออกหาเนื้อคู่  และวันนี้เรามีเบื้องหลังน่ารักของสาวใหม่และหนุ่มข้างห้องอย่าง  เต๋อ-ฉันทวิชช์  ที่ขอย้อนวัยใส่ชุดนักเรียน  ส่วนจะเนิร์ดขนาดไหน   ไปดูกัน

                            เป็นฉากย้อนวัยมัธยมของ  เรียม(ใหม่)  ที่มาขอลอกแนวข้อสอบจาก  องศา(เต๋อ)  แต่องศาไม่ยอมให้ลอก  ทำให้เรียมเข้าไปแย่งหนังสือจากองศา

    ฉากนี้ผู้กำกับ  แก้ว-ฉัตรแก้ว  ยกกองไปถ่ายทำกันที่โรงเรียนปราโมชวิทยา  ย่านราม

    อินทรา  เมื่อทีมงานพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกนักแสดงใหม่-เต๋อ  มาซ้อมคิวทันที  ซึ่งฉากนี้ทั้งคู่ต้องถูกแปลงโฉมให้อยู่ในชุดนักเรียนมัธยมปลายวัยเอ๊าะ  ซึ่งระหว่างซ้อมทั้งสาวใหม่หนุ่มเต๋อต่างทำตัวแอ๊บเด็ก  แถมยังแชะรูปคู่ด้วยกันจนทีมงานต้องส่งเสียงแซว  หลังซ้อมเสร็จ  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  เต๋อกำลังตั้งใจอ่านหนังสือเตรียมสอบอย่างขะมักเขม้น  สักพักใหม่ก็เดินเข้ามา  และนึกขึ้นได้ว่ามีสอบ  จึงเข้าไปอ้อนขอแนวการสอบจากเต๋อ  แต่เต๋อขัดขืน  งานนี้ใหม่ไม่ลดละ  พุ่งเข้าไปนั่งข้างเต๋อแล้วส่งยิ้มหวานให้  ก่อนจะเข้าไปกระซิบที่ข้างหูเต๋อว่างั้นขอลอกข้อสอบแทนละกัน  เท่านั้นแหละเต๋อของขึ้น  โวยวายใหม่ลั่นห้อง  จนใหม่หน้าเหวอและไม่พอใจ  ด้วยความหมั่นไส้จึงเข้าไปแย่งหนังสือจากมือเต๋อ  แต่เต๋อไม่ยอม  ทั้งคู่ยื้อแย่งหนังสือกันพักใหญ่  จนหนังสือขาด  คราวนี้เต๋อโกรธจัดลุกพรวดและเดินหนีไปทันที  แต่ใหม่หาได้รู้สึกผิดไม่ แถมยังตะโกนด่าตามหลังใส่เต๋อว่า  “หน้าแย่แล้วยังใจร้ายอีก”  จากนั้นผู้กำกับจึงสั่งคัท  ปรากฏว่าทุกอย่างผ่านฉลุย

    ตามชมจุดเริ่มต้นเรื่องราวสุดชุลมุนของสาว  ใหม่-ดาวิกา  และ  เต๋อ-ฉันทวิชช์  พร้อมหนุ่มทั้ง  5  คนที่เหลือ  ได้ในละคร  “นางสาวไม่จำกัดนามสกุล”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี  เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 11 ธันวาคมนี้  เวลา  20.10น.  ทางช่องวัน31