NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-11 13:24:10

    “วิลลี่” รื้อฟื้นวิชา!! หวนลงละคร “สื่อริษยา”

     ห่างละครไปนานกว่า 7 ปี    ล่าสุดพระเอก วิลลี่  แมคอินทอช ก็หวนกลับมารับบทสุดดราม่าในละคร “สื่อริษยา” ทางช่อง one   ซึ่งงานนี้เจ้าตัวยอมรับว่าต้องรื้อฟื้นวิชาการแสดงกันน่าดู

             “คาแรคเตอร์ของผมเป็นผู้ชายเพอร์เฟคมาก   เป็นทายาทของเจ้าของสถานีโทรทัศน์ชื่อดัง   และผมมีแฟนคือป๊อก(ปิยธิดา  วรมุสิก)   แต่เพราะเขาเป็นสาวมั่นและนิสัยคล้ายกับแม่ของผมซึ่งรับบทโดยพี่ต่อง(สาวิตรี  สามิภักดิ์)   ทั้งคู่เลยไม่ยอมกัน   มีเรื่องให้ปะทะกันตลอด   ระหว่างนั้น เฌอเบลล์(ลัลณ์ลลิน  เตจะสา  เวศซ์) ก็พยายามเข้ามาเป็นมือที่สามระหว่างผมกับป๊อก    เรื่องทุกอย่างเลยยิ่งบานปลาย   “สื่อริษยา” ถือเป็นละครเรื่องแรกที่ผมกลับมาเล่นเต็มตัวอีกครั้ง   หลังจากหายไปประมาณ 7 ปี  ต้องรื้อฟื้นความทรงจำกันเยอะมาก   เพราะปกติผมเป็นพิธีกรต้องมองกล้อง   แต่ว่าพอกลับมาเล่นละครแล้วห้ามมองกล้องตรงๆ   อีกหนึ่งเรื่องคือเราต้องใช้สมาธิกับการแสดงมาก   และเรื่องนี้ก็มีซีนอารมณ์ทั้งวัน   ยิ่งเล่นกับป๊อกซึ่งเขาเทพมากๆ   ทำให้เราต้องทำการบ้านเยอะขึ้นด้วย   แต่สนุกมากครับ   ดีใจที่ได้กลับมาเจอบรรยากาศที่คุ้นเคยอีกครั้ง   สำหรับการ่วมงานกับ พี่รอน(รอน  บรรจงสร้าง) และ พี่กล้วย(ปรารถนา  สัชฌุกร) ไม่เครียดเลยครับ  ทั้งคู่เป็นคนสบายๆ   ใจเย็น   แต่พี่รอนเขาก็จะมีมุมละเอียดของเขา   แต่ละฉากแต่ละซีนต้องคอยหาอะไรใส่เพิ่มเข้าไปให้ละครสนุกยิ่งขึ้น  ไม่เคยปล่อยให้ผ่านไปง่ายๆ    ทุกอย่างต้องมีความหมาย   ซึ่งผมเชื่อว่าถ้าผู้กำกับมาตรฐานสูงขนาดนี้   ละครต้องสนุกแน่ๆ   ผมก็ขอฝากละคร “สื่อริษยา” ด้วยนะครับ  เป็นการกลับมาของผมอีกครั้ง   รับรองไม่ทำให้ผิดหวังแน่นอนครับ”

                    ติดตามชมบทบาทล่าสุดของ วิลลี่ แมคอินทอช ในละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง one เริ่มตอนแรกอังคารที่ 17 มีนาคมนี้