NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-05 13:51:06

    “รอน-ปรารถนา” จับมือ “เอ็กแซ็กท์” ส่งดราม่าเข้มข้น “สื่อริษยา” ลงจอช่อง one

      คร่ำหวอดในวงการบันเทิงมานาน    สำหรับ รอน  บรรจงสร้าง และ ปรารถนา  สัชฌุกร คู่รักนักแสดงมากความสามารถ ที่ตอนนี้ได้ผันตัวเองมาทำงานเบื้องหลังในฐานะผู้กำกับและผู้จัดละคร   สำหรับการร่วมงานกับเอ็กแซ็กท์ครั้งแรกในละคร “สื่อริษยา” ทั้งคู่จะมีทีเด็ดอะไรมาให้แฟนๆ ได้ชมบ้าง?   ไปฟังกัน

                     ผู้จัดคนเก่ง กล้วย-ปรารถนา พูดถึงที่มาของละครให้ฟังว่า “สำหรับ “สื่อริษยา” เราได้โครงเรื่องมาจากผู้เขียนบทประพันธ์ค่ะ  ได้อ่านครั้งแรกก็ชอบเลย   เป็นเรื่องที่เราอยากทำมานานแล้ว  พอได้โอกาสจากเอ็กแซ็กท์เราก็เดินหน้าทำทันที   โจทย์ต่อมาก็คือการคัดเลือกตัวละคร  เราทั้งคู่มองเห็นป๊อก(ปิยธิดา  วรมุสิก)ก่อนเป็นคนแรก  อยากเห็นเขาเล่นอะไรที่แรงๆ ต่างจากเรื่องอื่นๆ บ้าง   จากนั้นบทของวิลลี่กับเฌอเบลล์ก็ตามมา   วิลลี่เองมีความเป็นนักแสดงสูง  พอได้คุยกันก็คลิ๊กและเล่นได้ทันที  ส่วนเฌอเบลล์ถือเป็นโอกาสที่เขาจะได้พลิกคาแรคเตอร์ครั้งสำคัญ   และเราก็เห็นความตั้งใจของเขามากๆ   สำหรับนักแสดงคนอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็น  โตโน่, เอ๊ะ-ศศิกานต์, พิตต้า, พ้อยท์-ชลวิทย์, ซี-หทัยภัทร และทุกคนต่างก็เหมาะสมกับบทที่ได้รับมากๆ   ถือเป็นความโชคดีของเราที่ได้นักแสดงเก่งๆ มาร่วมงานด้วยค่ะ”

                            ในมุมของ ผกก.รอน  บรรจงสร้าง จะมีไอเดียเด็ดๆ อะไรมาสร้างความสนุกเข้มข้นให้ละครบ้าง?  ไปฟังกัน “ผมพยายามทำให้ละครเรื่องนี้เป็นละครที่ทันสมัย  นำเรื่องใกล้ตัวมาเสริมให้ดูเป็นธรรมชาติ ทุกอย่างเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้จริงในสังคม   ตัวละครแต่ละตัวมีความเป็นมนุษย์มากๆ  มีข้อผิดพลาด มีพัฒนาการ   มีการเรียนรู้  มีช่วงเวลาที่ต้องตัดสินใจ  เรียกว่าผู้ชมจะดูไปและรู้สึกว่าเราก็เคยเป็นแบบนี้  และสิ่งที่ผมอยากจะฝากให้ผู้ชมได้ไปจากเรื่องนี้คือคนเราผิดพลาดได้   แต่เราจะแก้ไขมันหรือถลำลึกลงไปกว่าเดิม  ผมขอฝากละคร “สื่อริษยา” กับแฟนๆ เอ็กแซ็กท์ด้วยนะครับ   ติชมกันได้   ทั้งทีมงานและนักแสดงทุกคนตั้งใจกันเต็มที่   สุดท้ายแล้วตัวละครแต่ละตัวจะมีจุดจบอย่างไร   ต้องติดตามกันนะครับ คาดไม่ถึงแน่นอนครับ” 

                            ติดตามชมผลงานของผู้กำกับและผู้จัด “รอน-ปรารถนา” ในละคร “สื่อริษยา” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร 20.20น. ทางช่อง one เริ่มตอนแรกอังคารที่17 มีนาคมนี้