NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-03-02 11:44:54

    วิลลี่ – หอย เชิญเทพเจ้า “โป๊ะป๊ะนัตโตะ” สถิตความฮา ลงจอ 2 มี.ค.นี้

    จีเอ็มเอ็ม 25 เร่งเสิร์ฟความสนุกลงจอ ส่งรายการเกมโชว์สุดฮา อลังการงานสร้าง ที่ได้รับลิขสิทธิ์โดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น “โป๊ะป๊ะนัตโตะ” ชวนผู้เข้าแข่งขันมาพิชิตด่านสุดเพี้ยน เพื่อให้ได้มาซึ่ง           สิ่งที่ปรารถนา จากเทพเจ้าโป๊ะป๊ะนัตโตะ โดยมี หอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ วิลลี่ แมคอินทอช   รับหน้าที่เป็นทั้งผู้ผลิตและพิธีกรรายการ ที่รับรองว่าครั้งนี้ต้องฮาตัวโยนอย่างแน่นอน

    วิลลี่ เผยว่า “โป๊ะป๊ะนัตโตะ เป็นสุดยอดเกมโชว์สุดฮาเชื้อสายญี่ปุ่น ที่ยังไม่เคยได้ออกอากาศ      ที่ไหนในโลก แต่จะออกอากาศทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25 ที่ประเทศไทยเป็นที่แรกเลยครับ ในรายการผมต้องสวมคาแรคเตอร์เป็น โรนิน...ซามูไรพ่อลูกอ่อน ผู้พิทักษ์ศาลเจ้า ส่วน หอย แปลงกายเป็น เทพเจ้า...โป๊ะป๊ะนัตโตะ อาศัยอยู่ในศาลเจ้า คอยบัญชาภารกิจประหลาดๆ ให้เหล่าผู้แข่งขันได้เข้ามาพิชิต ซึ่งใน  แต่ละเทปจะมีผู้เข้าแข่งขันครั้งละ 20 คน ที่จะมาพิชิตด่านต่างๆ เช่น เกมบาซูก้าปุ้งปิ้ว เกมบ้านหนึบหนับ เกมเหยี่ยวป๊ะโป๊ะ เกมฆ้อนเต๋าตุบตับ แค่ฟังชื่อก็ชวนสนุกแล้วครับ ที่สำคัญเราลงทุนเนรมิตฉากที่จำลองบรรยากาศศาลเจ้าขึ้นมาอย่างใหญ่โตอลังการ ยิ่งไปกว่านั้นฉากในแต่ละด่านยังได้มาตรฐานจากการดูแลความปลอดภัยเป็นพิเศษจากทีมเจ้าของลิขสิทธิ์ที่บินตรงจากประเทศญี่ปุ่นมาตรวจเช็คทุกขั้นตอน       ด้วยตัวเองเลยทีเดียว และนอกจากผมกับหอยที่รับหน้าที่เป็นพิธีกรหลักแล้วเรายังเพิ่มความสนุกความฮาขึ้นอีกระดับด้วยพิธีกรสาวอย่าง หนูอิมอิม (อิม อชิตะ) ที่จะมาร่วมก๊วนพิธีกรเป็น นินจา ประจำศาลเจ้า ที่จะคอยสร้างความบันเทิงร่วมกับผู้เข้าแข่งขันในแต่ละด่าน เพิ่มสีสันให้แต่ละเกมสนุกยิ่งขึ้นไปอีก”

     ด้าน หอย กล่าวเสริมว่า “เราได้ฤกษ์ประเดิม 2 เทปแรก ด้วยผู้เข้าแข่งขันสุดป่วนจากเหล่าดีเจ  แห่งบ้าน เอ-ไทม์ มีเดีย อย่าง ดีเจต้นหอม ศกุลตลา / ดีเจบุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ / ดีเจโบ ธนากร /         ดีเจเผือก พงศธร / ดีเจเชาเชา ชวลิต / ดีเจนุ้ย ธนวัฒน์ มาพิชิตด่านที่มีกติกาเพี้ยนๆ ทำเอาขำกัน  ท้องแข็ง งานนี้ เหล่าดีเจสายเฟี๊ยวจะฟาดฟันกันมันส์ขนาดไหน ต้องคอยติดตามชมทางช่อง จีเอ็มเอ็ม 25        ทุกวันจันทร์และวันอังคาร เวลา 19.00-20.00 น. เริ่มออนแอร์วันที่ 2-3 มีนาคมนี้เป็นครั้งแรก    ข้า...เทพเจ้าโป๊ะป๊ะนัตโตะ ขอการันตีความฮาแน่นอน!!”