NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-02-26 13:53:07

    “บี” ช๊อค!! เจอ “สน” หักหลัง

      กลายเป็นคนใกล้ตัวที่ร้ายที่สุด  สำหรับ  สน-ยุกต์  ในซีรีส์  “เมืองมายาLIVE”  ตอนมายาเร้นรัก  เมื่อสาว  บี-น้ำทิพย์  จับได้  ว่าสนคือคนที่อยู่เบื้องหลังเรื่องร้ายๆ ทั้งหมด  และที่สำคัญยังร่วมมือกับเฟรช-อริศรา  มาทำร้ายเธออีกด้วย  งานนี้ทำเอาบีแทบล้มทั้งยืน!!

                            เป็นฉากที่  พระพาย(บี)  รู้ความจริงว่า  ดอร์น(สน)  ร่วมมือกับ  จุ๋ม(เฟรช) มาแก้แค้นเธอ

                            ฉากนี้ผู้กำกับ  บุ๋ม-รัญญา  ศิยานนท์  ยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านพักย่านพุทธมณฑล  เมื่อทีมงานเซ็ตทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียก  บี, สน และเฟรช  มาซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เรียกว่าเป็นอีกฉากสำคัญของเรื่องที่ทั้งเครียดและกดดัน  เพราะบีรู้ความจริงว่าสนร่วมมือกับเฟรชมาแก้แค้นเรื่องในอดีต  จึงต้องระเบิดอารมณ์ทั้งผิดหวัง,เสียใจทั้งหมดออกมา  ฟากสนก็พรั่งพรูความแค้นในครั้งอดีตออกมา  งานนี้ผู้กำกับจึงสั่งให้ทั้งหมดทำสมาธิอยู่ครู่ใหญ่  ก่อนเริ่มสั่งเดินกล้องถ่ายจริงทันที  เริ่มที่  บีรู้ความจริงทั้งหมดว่าสนและเฟรชร่วมมือกันทำร้ายเธอ   ทำให้บีผิดหวังและเสียใจมาก  แต่งานนี้บีไม่ทันบอกความจริง  กลับถูกสนและเฟรชเล่นงานซะก่อน  เมื่อทั้งหมดเผชิญหน้ากัน  บีสบตาสนด้วยความผิดหวัง  พร้อมกับถามสนว่าทำไมต้องทำแบบนี้  ก่อนจะตัดพ้อว่าที่ผ่านมาเรื่องทั้งหมดไม่ใช่เรื่องจริงเลยใช่ไหม  สนได้แต่นิ่งและสวนกลับมาอย่างเลือดเย็นว่านี่เป็นสิ่งที่บีควรจะได้รับ  ก่อนจะระเบิดความคับแค้นใจและต่อว่าบีต่างๆ นานา  เฟรชจึงเปิดคลิปในมือถือออกมาเปิดให้บีดู  พร้อมกับขู่ว่าจะปล่อยคลิปลับของบี  ทำเอาบีเหลืออดพุ่งเข้าไปแย่งมือถือจากเฟรช  จนทำให้ทั้งปืนทั้งมือถือของเฟรชจะกระเด็นกระดอน  จังหวะนี้เองทั้งสนและบีต่างพุ่งเข้าไปหยิบปืน  แต่ปรากฏว่าบีไวกว่า  บีรีบหันปืนมาขู่สนทันที  พร้อมกับสั่งให้สนลบคลิปนั้นทันที!! 

                            ตามชมฉากดราม่าระหว่าง  บี-น้ำทิพย์  และ สน-ยุกต์  ฉากนี้ได้ในซีรีส์  “เมืองมายาLIVE”  ตอน  มายาเร้นรัก  ในคืนวันพุธที่  28  กุมภาพันธ์นี้  เวลา  21.20น.  ทางช่องวัน31