NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-02-08 11:37:30

    GMM25 ส่ง “ลู่หาน” ซุปเปอร์สตาร์เอเชีย ให้ฟินกันต่อกับซีรีส์จีน “เทพบุตรนักสู้ พลิกลิขิตสวรรค์” รับวาเลนไทน์นี้

    หลังจากประสบความสำเร็จด้วยการนำซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์เรื่องดังลงจอช่วงเวลาแห่งความสุข “แฟมมิลี่ ฟัน” (Family Fun) ก็ได้รับความสนใจและกระแสผู้ชมตอบรับดีอย่างล้นหลาม ช่อง GMM25 จึงเสิร์ฟความสุขต่อเนื่อง รับวันวาเลนไทน์ เอาใจแฟนๆ ด้วยซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์แนวแฟนตาซีครั้งแรกกับการแสดงของเอเชี่ยนสตาร์ “ลู่หาน” อดีตสมาชิกวง EXO ให้ฟินกันทั้งครอบครัวทั่วประเทศ ในเรื่อง “เทพบุตรนักสู้ พลิกลิขิตสวรรค์” (Fighter of the Destiny)  กับโปรดักชั่นสุดอลังการด้วยทุนสร้างกว่า 2,000 ล้านบาท และปรากฏการณ์ความอิน ด้วยยอดวิวถล่มทลาย เกือบ 30,000 ล้านวิว  พร้อมประกบคู่นางเอกสุดฮอต “กู่ลี่นาจา” และนักแสดงยอดฝีมืออีกคับคั่ง

    เป็นเรื่องราวในช่วงศักราชไคหยวน มีศิลาเทพตกลงมายังแผ่นดินใหญ่ ตำนานว่าผู้ใดที่อ่านจารึกบนศิลาเทพได้จะล่วงรู้ความลับสวรรค์ ต่อมาศิลาเทพได้กลายเป็นสัตว์ประหลาดบนโลกมนุษย์ โดย “ลู่หาน” รับบท เฉินฉางเซิง ซึ่งเป็นเด็กกำพร้า มีชาติกำเนิดลี้ลับ ได้นักพรตในป่าช่วยไว้และรับเป็นศิษย์ ได้รับการถ่ายทอดวิชาจากคัมภีร์เต๋า แต่ร่างกายของเฉินฉางเซิงไม่เหมือนใคร ทำให้ฝึกตนไม่ได้และยังทำให้มีอายุยืนไม่ถึง 20 ปี เพื่อที่จะรักษาโรคนี้ ฉางเซิงลงจากเขามาที่เมืองเสินตูคนเดียวเพื่อที่จะเข้าประลองของราชสำนัก ผู้ชนะจะได้เข้าไปฝึกวิชาในหอเดียวดาย ด้วยความอุตสาหะ เฉินฉางเซิงได้ฝึกตนจนเอาชนะอำนาจต่างๆ ที่คอยมากดดันได้ และยังได้รู้จักกับเพื่อนอย่างถังซาน สือลิ่วและองค์หญิงลั่วลั่ว ด้วยความช่วยเหลือจากเหล่าเพื่อนพ้อง ทำให้ฉางเซิงกลายเป็นที่ 1 ในการประลอง จากการทดสอบหลายครั้งฉางเซิงได้ค้นพบวิธีรักษาตนเอง และยังได้พบว่าการดำรงอยู่ของตนเองเป็นหนึ่งในแผนการของอำนาจมืด  

    แฟนคลับหนุ่ม “ลู่หาน” สุดหล่อ เตรียมเกาะหน้าจอรอชมกันได้ใน “เทพบุตรนักสู้ พลิกลิขิตสวรรค์” (Fighter of the Destiny) ในช่วงเวลาแห่งความสุข แฟมมิลี่ ฟัน สนุกเข้มข้นแบบยกครัว เวลา 18.20 น. ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ทางช่อง GMM25