NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-01-26 11:44:01

    “หมิว” พลาด!! เจอ “เผือก” ซ้อนแผน

    ปิดการขาย  7  ทรชน  ได้  3  ศพ  ก็ทำเอา  หมิว-ลลิตา  ใน  ล่า”  เกิดย่ามใจ  จึงพา  ผึ้ง(เซียงเซียง-พรสรวง)  ลูกสาวปลอมตัวเป็นเหยื่อล่อ  เพื่อหวังจะออกไปตามล่า  ไอ้จั๊ว”  เผือก-พงศธร  แต่งานนี้คดีพลิก!!  เพราะเผือกดันจับไต๋ได้ทัน  เลยจัดฉากซ้อนแผนหมิวซะเลย!!    

                            เป็นฉากที่  มธุสร(หมิว)  ปลอมตัวเป็น  คุณนายรัศมี  เพื่อมาตามล่า  ไอ้จั๊ว(เผือก)  แต่จั๊วรู้ทัน  และสืบจนรู้ว่าหมิวปลอมตัวมา

                          ฉากนี้ผู้กำกับฯ  สันต์  ศรีแก้วหล่อ  ยกกองไปถ่ายทำกันที่  ป่านพวงศ์    เมื่อทีมงานเซ็ต ทุกอย่างพร้อม  ผู้กำกับจึงเรียกหมิว, เผือกและเซียงเซียงมาซักซ้อมคิวทันที  ฉากนี้เป็นฉากบู๊แอ็คชั่นของ หมิวและเผือก  ซึ่งเผือกพอรู้ว่าวันนี้ตัวเองจะได้เป็นผู้ล่า  ก็ดี๊ด๊าสุดชีวิตเพราะไม่ต้องถูกฆ่าตายทรมานแบบเพื่อนๆ  แถมยังออกปากแซวว่าวันนี้จะมาขอล้างแค้นให้กับเพื่อนซะหน่อย หมิวได้ยินก็ยิ้มมุมปากแอบหัวเราะออกมาเบาเบา..(หึหึ) เดี๋ยวรู้กัน!!  เอ๊ะ..ยังไง  จากนั้นจึงซ้อมคิวกันอยู่พักใหญ่  เพราะต้องมีคิวทั้งถีบทั้งฉุดกระชากหมิวและเซียงเซียง  เผือกไม่รอช้า  รีบเข้าไปขอโทษขอโพยทั้งคู่ทันที  ก่อนจะเริ่มถ่ายจริง  เริ่มที่  หมิวที่รู้ว่าเผือก เป็นพวกแก็งค์ค้ามนุษย์  จึงปลอมตัวเป็นคุณนายรัศมี  และให้ผึ้งปลอมตัวมาเป็นเหยื่อล่อ  แต่งานนี้กลับไม่ง่าย  เมื่อเผือกจับได้ว่าหมิวคือมธุสปลอมตัวมา  ทำเอาหมิวตกใจและกลัวว่าลูกจะเป็นอันตราย   จึงตัดสินใจจะพาเซียงเซียงหนี  แต่ไม่ทันการเพราะเผือกที่ไวและรอบจัดกว่า  รีบชักปืนออกมาขู่  พร้อมกับวิ่งตามไปกระชากตัวเซียงเซียงมาไว้ทัน   หมิวตกใจสุดขีด   พยายามเกลี่ยกล่อมเผือกให้ปล่อยลูกของตัวเอง  แต่นาทีนี้มีหรือที่เผือกจะฟัง  กลับหัวเราะสะใจที่เห็นหมิวพลาดท่าและร้องขอชีวิตลูก จึงบอก  หมิวว่าวันนี้ตัวเองจะทำกับเซียงเซียงเหมือนครั้งก่อน  ทำเอาหมิวโกรธจัดเปลี่ยนท่าทางจากหวาดกลัวเป็นแข็งกร้าว  หันไปคว้าไม้และฟาดไปที่หลังเผือกไม่ยั้ง  ฟากเผือกที่เจ็บก็ยิ่งทวีความแค้น หันไปหวังจะเอาคืนหมิว  ทั้งคู่ยื้อยุดไม้กันอยู่นานสองนาน  สุดท้ายเผือกที่แรงเยอะกว่า  ก็ทั้งเตะทั้งเข่าไปที่ท้องหมิว  จนหมิวทรุดลงไปกองกับพื้น  เผือกไม่รอช้าตามไปบีบคอหมิวหวังจะปิดบัญชีแค้นให้สิ้นซากสักที!! พลาดท่าเสียทีแบบนี้ แล้วหมิวจะจัดการกับเผือกได้หรือไม่?

                       มาลุ้นว่า  หมิว-ลลิตา จะเอาตัวรอดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ได้หรือไม่  ห้ามพลาด  ล่า ฉากนี้ได้ในวันอังคารที่  30  มกราคมนี้  เวลา  21.20น.  ทางช่องวัน31