NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2018-01-25 14:19:27

    “พุฒ” สวมแหวนดอกไม้ “ยิปโซ” สุดฟิน!! ชวนกันเล่นใหญ่แก้เขิน

    ดีกรีความจิ้น  ความฟิน กำลังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ  สำหรับละคร “แหวนดอกไม้” เมื่อพระนางที่หวงความโสดสุดๆ อย่าง พุฒ-ยิปโซ กำลังรู้ใจตัวเองว่าแอบชอบกันอยู่  เลยมีฉากทดลองใจมาให้แฟนๆ จิกหมอนแตก 

                            เป็นฉากที่ แหวนเพชร(ยิปโซ) กับ ลายสิงห์(พุฒ) เริ่มสงสัยในความรู้สึกของกันและกัน  ว่าคิดอะไรกันเกินเพื่อนหรือเปล่า พอถูกนวลลออ(ปุ๊กกี้-ปวีณา) ท้าให้ลายสิงห์สวมแหวนดอกไม้ที่นิ้วนางซายให้กับแหวนเพชร  งานนี้ทั้งคู่ต้องเลยรับคำท้าแต่ก็พากันเล่นใหญเพื่อกลบเกลื่อนความเขิน

                            ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์  ตระกูลเกษมสุข  บรีฟพุฒกับยิปโซว่าเล่นฉากนี้ให้ออกมาขำ แต่ต้องโรแมนติกด้วย  งานนี้ไม่เกินความสามารถของทั้งคู่  เพราะรู้ททางกันดีอยู่แล้ว  ยิ่งช่วงที่ต้องเล่นใหญ่แก้เขิน  ทั้งพุฒและยิปโซก็พากันเล่นใหญ่ไฟกระพริบแบบที่ทำเอาทั้งกองฮากระจาย  หลังจากซ้อมคิวต่อบทกันเสร็จเรียบร้อย  ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที  เริ่มที่ยิปโซกับพุฒยืนเถียงกันเรื่อง แหวนดอกไม้ ที่พุฒทำขึ้นมา  เพราะพุฒคิดว่ายิปโซเก็บเอากลับบ้านไป  แต่ยิปโซยืนยันว่าไม่ได้เอาไป  ทั้งคู่เถียงกันไปมาต่างฝ่ายต่างแอบชอบตน จนปุ๊กกี้ท้าให้  พุฒสวมแหวนดอกไม้ให้ยิปโซที่นิ้วนางข้างซ้าย  เพื่อจะดูว่าใครจะเขินก่อนกัน  ทั้งพุฒและยิปโซพากันรับคำท้า  พุฒคว้าแหวนดอกไม้มาสวมที่นิ้วนางซ้ายยิปโซทันที พอปุ๊กกี้ถามว่าหวั่นไหวไหม  ทั้งคู่ตอบพร้อมกันว่าไม่  แต่พอสบตากันต่างฝ่ายก็ต่างเขิน  งานนี้ยิปโซเลยเปิดฉากเล่นใหญ่ทำเป็นน้ำตาซึม  ฟากพุฒก็เล่นตามน้ำ ดึงยิปโซมาเต้นรำดึงยิปโซเข้ามากอดเพื่อกลบเกลื่อนความเขิน จนปุ๊กกี้ยอมแพ้ในความปากแข็งของทั้งคู่เดินหนีไป  พุฒกับยิปโวก็ผละออกจากกันอย่างเก้อๆ 

                            ตามชมฉากน่ารักสุดฟินของ พุฒ, ยิปโซ ได้ในคืนวันพุธที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 20.20น. ทางช่อง GMM25