NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2017-12-25 14:16:27

    “ช่องวัน31” คว้าลิขสิทธิ์เกมโชว์เรตติ้งสูงสุดในอเมริกา!! “The WaLL กำแพงพลิกชีวิต”

    ช่องวัน31  เดินหน้าเขย่าวงการเกมโชว์รับศักราชใหม่  ด้วยการคว้าลิขสิทธิ์ “The Wall”  สุดยอดรายการเกมโชว์ชื่อดังระดับโลก  ที่ทุบสถิติเรตติ้งเกมโชว์ทั้งในสหรัฐอเมริกาและฝรั่งเศส  การันตีด้วยการขายฟอร์แมทถึง4ประเทศภายใน4เดือน   โดยฝีมือการคิดและอำนวยการสร้างของ เลอบรอน  เจมส์  นักบาสเก็ตบอลNBAชื่อดัง   มาให้คนไทยได้ตื่นเต้น กับการตอบคำถามท้าทายความรู้  และลุ้นระทึกกับการปล่อยลูกบอลผ่านกำแพงสูงเทียบเท่าตึก4ชั้น  เพื่อลุ้นเงินรางวัลสูงสุดต่อเทปกว่า5ล้านบาท!!  กับรายการ “The WaLL กำแพงพลิกชีวิต” โดยได้พิธีกรแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง  วู้ดดี้-วุฒิธร  มิลิทจินดา รับหน้าที่ดำเนินรายการ  

    ซึ่งวู้ดดี้เผยความรู้สึกกับการมาประเดิมพิธีกรรายการเกมโชว์สุดตื่นเต้นนี้ว่า   “โดยส่วนตัวเคยติดตามรายการนี้มาก่อนแล้ว   เป็นรายการที่ดังมาก  ติดท็อปรายการเกมโชว์ของอเมริกา ดีใจและตื่นเต้นตั้งแต่วันที่ทีมงานติดต่อมา  พอรู้ว่า พี่บอย-ถกลเกียรติ  อยากให้เราทำรายการนี้ ก็ตื่นเต้นเข้าไปอีก จนถึงวันก่อนถ่ายรายการก็ถึงกับนอนไม่หลับ   รู้สึกเหมือนได้เข้าวงการใหม่   เพราะรายการนี้  นอกจากความสนุกแล้วคุณยังสามารถคว้าเงินรางวัลกลับบ้านกว่า5ล้านบาทต่อ1เกมแข่งขันอีกด้วย โดยที่ผู้เข้าแข่งขันและคุณผู้ชมทางบ้าน   จะได้ลุ้นระทึกกันแทบทุกวินาที   เพราะคุณไม่สามารถรู้ได้เลยว่า “The Wall” และ “ลูกบอล”  จะให้เงินรางวัลคุณเท่าไหร่  หรือจะหักเงินรางวัลคุณเท่าไหร่   เกมมันพลิกไปพลิกมาตลอดเวลา  สมกับชื่อรายการ  “The WaLL กำแพงพลิกชีวิต”  ไม่แน่ว่าจากเงินหลัก100 อาจเปลี่ยนเป็นเงินหลักล้านได้ภายในไม่กี่นาที  ซึ่งทั้งหมดนี้ขึ้นอยู่กับ “The Wall” กำแพงที่มีชีวิต  จะพลิกชะตาคุณได้ภายใน1เกม!!

    ตามลุ้น  ระทึกทุกวินาทีกับเกมโชว์ที่จะมาพลิกชีวิตคุณไปตลอดการแข่งขันกับ “The WaLL กำแพงพลิกชีวิต”  ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 20.00น. เริ่ม 6 มกราคม 2561นี้  ทางช่องวัน31