NEWSROOM

  • Increase company value by investing in people
    2015-02-03 16:41:40

    โตโน่-ซีดี-อ้น-เชอรีน แทคทีมรณรงค์ป้องกันมะเร็ง เปิดโชว์พิเศษให้กำลังใจผู้ป่วย

    เรียกว่าจัดหนักจัดเต็มให้แฟนเพลงและผู้ที่มาร่วมงานโดยเฉพาะเลยทีเดียว   สำหรับคอนเสิร์ตจากศิลปินบริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) นำทีมโดย โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์, ซีดี-กันต์ธีร์ ปิติธัญ, อ้น-กรกฎ ตุ่นแก้ว และเชอรีน-ณัฐจารี หรเวชกุล ที่แทคทีมกันแบบเฉพาะกิจจัดโชว์พิเศษมามอบความสุขสนุกสนานให้ผู้มาร่วมงานได้ร้องได้เต้นกันตลอด 1 ชั่วโมงเต็ม    ในงาน “รณรงค์ป้องกันโรคมะเร็ง เนื่องในวันมะเร็งโลก 2015” (ซึ่งตรงกับวันที่ 4 กุมภาพันธ์ของทุกปี) ภายใต้แนวคิด Cancer : Not beyond us (มะเร็งไม่ได้เหนือกว่าเรา)  จัดโดยสถาบันมะเร็งแห่งชาติ กรมการแพทย์ กระทรวงสาธารณสุข ณ ลานปาร์ค ดิ อเวนิว รัชโยธิน  เพื่อร่วมรณรงค์และกระตุ้นให้ประชาชนทั่วไป มีความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับการสร้างเสริมสุขภาพ เพื่อป้องกันโรคมะเร็ง 

    ภายในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย โดย 4 ศิลปินไม่รอช้าไปเริ่มที่บูธการตรวจร่างกายกันก่อน งานนี้ 3 หนุ่ม โตโน่-อ้น-ซีดี ขอเช็คอัพร่างกายกันซะหน่อย โดยมีสาวเชอรีนยืนให้กำลังใจอยู่ข้าง ๆ   ถัดจากนั้นร่วมกิจกรรม color art บรรเลงงานศิลป์ พร้อมร่วมบริจาคเงินเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ  ต่อด้วยกิจกรรม Charity จำหน่ายเสื้อการกุศลพร้อมแจกลายเซ็นต์  โดยรายได้จากการจำหน่ายจะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยของสถาบันมะเร็งแห่งชาติด้วยเช่นกัน

    และที่พิเศษสุด ๆ ในงานี้คือคอนเสิร์ตสุดอลังการจาก 4 ศิลปินที่นำบทเพลงให้กำลังใจและสนุกสนานมาฝากผู้ร่วมงานอย่างเต็มที่ อาทิ บอกตรงรักจุงเบยI miss you , ภูมิแพ้กรุงเทพ และขอใจเธอแลกเบอร์โทร, บ้าคิดถึง,เพียงพอ และปิดเวทีคอนเสิร์ตอย่างสวยงามด้วยเพลง เธอผู้ไม่แพ้  จาก โตโน่-อ้น-เชอรีนและซีดี รวมทั้งผู้มาร่วมงานต่างช่วยกันร้องเพลงนี้จนดังกระหึ่ม เสมือนเป็นการส่งมอบกำลังใจให้กับผู้ป่วยโรคมะเร็ง เรียกได้ว่างานเดียวมีทั้งความสุข ความสนุกสนาน แถมยังได้ทำบุญกันอีกด้วย

    โตโน่-ภาคิน เปิดเผยว่า “ผมดีใจที่ได้มาร่วมกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อสังคม มีโอกาสได้ร่วมรณรงค์ให้คนไทยตระหนักและให้ความสำคัญในการตรวจคัดกรองมะเร็งเพื่อป้องกันโรคมะเร็งตั้งแต่เนิ่น ๆ   สำหรับผู้ป่วยโรคมะเร็งหากมีกำลังใจที่ดี มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดี ผมเชื่อว่าพวกเขาจะสามารถใช้ชีวิตได้อย่างปกติเหมือนคนทั่วไปครับ ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้กับผู้ป่วยและครอบครัวของผู้ป่วยด้วยนะครับ”

    ซีดี-กันต์ธีร์ เปิดเผยว่า “ผมขอขอบคุณผู้ที่มาร่วมงานรณรงค์ป้องกันโรคมะเร็ง เนื่องในวันมะเร็งโลก 2015 ทุกคนนะครับ ที่ช่วยกันบริจาคเงินและร่วมซื้อเสื้อยืดสัญลักษณ์วันมะเร็งโลก 2015 รายได้จะนำไปสมทบทุนเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งของสถาบันมะเร็งแห่งชาติ นอกจากการได้ร่วมกันทำบุญแล้ว ผม พี่โตโน่-ภาคิน, พี่อ้น-กรกฎ และเชอรีน ยังได้มอบกำลังใจให้กับผู้ป่วยมะเร็งผ่านบทเพลงต่าง ๆ อาทิ เพลง เธอผู้ไม่แพ้ , ยังยิ้มได้ อีกด้วย  สนุกสนาน อิ่มบุญมาก ๆ ครับ”